“MIDWAY” ยกพลอัดซีนยิ่งใหญ่ถล่มจอ สมศักดิ์ศรีมหึมาสงคราม

วีรกรรมของผู้กล้าเพียงหยิบมือ จะตัดสินชะตากรรมคนทั้งโลก เปิดโปรเจกต์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ปลายปี 2019 “MIDWAY” ถ่ายทอดเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ยุทธการมิดเวย์ระหว่างสองกองทัพ สหรัฐอเมริกาและ ญี่ปุ่นด้วยการปะทะกันแบบ 360 องศา

แน่นอนว่าคนดูจะได้เห็นทั้งแผนการบุกโจมตี แนวทางป้องกันและพลิกสถานการณ์ รวมทั้งยังซ่อนชั้นเชิง การไขรหัสคู่ต่อสู้แบบนาทีต่อนาที ซึ่งแม้ว่าจะกินเวลาเพียง 4 วัน แต่เรียกได้ว่าเป็นปฏิบัติการทางทหารอันสำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก และเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง!

โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “MIDWAY” ได้ปล่อย ตัวอย่างสอง ออกมาไต่ระดับความเดือดขึ้นอีกขั้น ยกพลอัดซีนยิ่งใหญ่ถล่มจอ สมศักดิ์ศรีมหึมาสงครามภาพสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่บีบหัวใจ ความกล้าหาญที่ชวนลุ้นระทึก ผ่านฝีมือผู้กำกับระดับแถวหน้า โรแลนด์ เอมเมอริช เจ้าของผลงาน Independence Day, The Day After Tomorrow และ 2012

งานนี้การันตีความพีกของ “MIDWAY”  ได้เลย! อีกทั้งยังขนกองทัพนักแสดงเหล่าขุนพลสมรภูมิมิดเวย์ ไม่ว่าจะเป็น เอ็ด สไครน์”,“ลุค อีแวนส์”,“แพทริก วิลสัน”,“นิก โจนัส และอีกมากมาย จากเหตุการณ์จริงจุดเปลี่ยนประวัติศาสตร์ ถ่ายทอดยุทธการเหนือชั้นนาทีต่อนาทีที่พลิกเกมสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาล “MIDWAY” มีกำหนดเข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์