“กี๊ก บุ๊ก” นำเสนอเรื่องเหนือธรรมชาติ! กับหนังสือ “โลกหมุนรอบกลัว” 

“GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวดีๆ ได้นำเสนอเรื่องราวที่จะพาทุกคนทำความรู้จักกับผีผ่านสายตาของจิตเวช กับ ในหนังสือ “โลกหมุนรอบกลัว (How to Survive Horror and Stressful Life)” เขียนและเรียบเรียงโดย นพ.พีรพล ภัทรนุธาพร จิตแพทย์หนุ่มที่มีผลงานหนังสือมาแล้วกว่า 10 เล่ม และมีผลงานคุณภาพที่ได้รับเลือกตีพิมพ์ในประเทศไต้หวัน  

เนื้อหาจะเป็นการอธิบายปรากฏการณ์ทางสังคมได้อย่างเฉียบคม เพราะเป็นการเดินเข้าไปยังดินแดนแห่งเรื่องเหนือธรรมชาติ เพื่อเผชิญหน้ากับความกลัวผ่านเรื่องราวของ ภูตผี ปีศาจ แม่มด สัตว์ประหลาด รวมไปถึงความเชื่อบางอย่างที่ส่งต่อกันมาแต่โบราณ การสำรวจเรื่องราวเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องการหาคำตอบว่า ผีมีจริงไหม? เพราะผีจะมีจริงหรือไม่นั้นไม่สำคัญเท่ากับการตั้งคำถามว่า เรื่องผีและสิ่งที่คนเราตอบโต้กลับนั้นนำพาไปสู่อะไร หากเราเลือกที่จะทำความเข้าใจเรื่องผีผ่านมุมมองทางจิตเวชแล้ว โอกาสที่เราจะมีชีวิตที่แตกต่างออกไปนั้นจะเป็นไปได้อย่างไรบ้าง

ติดตามหนังสือ โลกหมุนรอบกลัว (How to Survive Horror and Stressful Life)” จำนวน 240 หน้า ราคา 275 บาท โดย “GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ