รีวิว..เดอะ เทอเรส รูปแบบใหม่ เมนูใหม่ อร่อยเหมือนเดิม

อีกหนึ่งร้านอาหารไทยที่เข้าถึงเครื่อง และรสชาติเข้มข้นครบรส กับร้าน เดอะ เทอเรส และหลังจากที่ทางร้านได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลานานหลายปี กับเมนูหลากหลายสไตล์ทั้งไทยและฟิวชั่น จนหลายคนติดใจกับภาพร้านสีขาว-เขียวและเมนูเหล่านี้

ล่าสุดทางร้านก็ได้มีการปรับรูปแบบร้านใหม่ โดยสาขาเซ็นทรัล เวิลด์ ที่ย้ายมาอยู่ที่ชั้น 7 Atrium Zone  เป็นสาขาที่สองในการปรับรูปแบบร้าน บรรยากาศก็ดูโล่งโปร่งสบายมากขึ้น ในสไตล์เรียบหรู ในโทนสีเรียบๆ

ในส่วนของเมนูอาหารนั้นก็ มีเมนูใหม่กว่า 80 เมนู  ทั้งเมนูคาวละหวาน เครื่องดื่มอีกกว่า 40 เมนู แต่ยังมีเมนูเดิมที่หลายคนหลงรักก็ยังคงไว้  พร้อมมีการแยกหมวดหมู่อย่างชัดเจนระหว่างอาหารไทย และฟิวชั่น และยังเพิ่มในส่วนของเคาเตอร์บาร์ ที่แยกเสิร์ฟเฉพาะของหวาน, เครื่องดื่ม และกาแฟสูตรพรีเมียมอีกด้วย  โดยเมนูที่แนะนำก็เริ่มกันด้วย

 

สเต็กเนื้อริบอาย – ซอสจิ้มแจ่ว (AUS Beef)  กับสเต็กเนื้อนุ่มๆ เสิร์ฟแบบมีเดียมแรร์ ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสไทย เข้ากันได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกระดับความสุกได้ตามต้องการ

สปาเกตตี้ไส้กรอกอิตาเลียน  สปาเกตตี้เส้นนุ่มกำลังดี ทานคู่กับไส้กรอกอิตาเลียนชิ้นโต ตัดเลี่ยนด้วยพริกแห้ง และมะเขือเทศ ทานได้เรื่อยๆ อร่อยติดใจ

แกงเผ็ดเป็ดย่าง ที่นำเนื้อเป็ดย่างนุ่มๆ มาแกงกับกะทิ รสกลมกล่อม อร่อยเข้ากัน เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ แค่นี้ก็ฟินแล้ว

 

ยังมีเมนูโปรโมชั่น  Lunch Time @ Weekday Special” อร่อยคุ้มเลือกได้กับเมนูสุดฮิต ในราคาที่พลาดไม่ได้ เฉพาะวันจันทร์ – วันศุกร์ ช่วงเวลา 11:00 น. – 16:00 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)  ตั้งแต่วันนี้ถึง  31 ส.ค. 2561  กับเมนู ข้าวผัดต้มยำทะเล (119บาท) ข้าวผัดน้ำพริกมะขาม หมูแดด (99บาท)  และ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ (99บาท)

และไม่พลาดที่จะปิดท้ายกันด้วยเมนูของหวาน กับเมนูขึ้นชื่อที่คุ้นเคยกันดีอย่าง เมนูกล้วยไข่เชื่อม และยังมีที่อร่อยไม่แพ้กัน อาทิ ลอดช่องใบเตยน้ำกะทิ และมะพร้าวกะทิ-ทับทิบกรอบลอยแก้ว ก็ปิดท้ายเมนูนี้ได้แบบอิ่มครบรส

 

เรื่อง มาดามเจ๊แซ่บ

ภาพ พี่สีหมึก