รีวิว…อร่อยกับชุดน้ำชายามบ่าย พร้อมชมวิว 180 องศา ที่เอทัส ลุมพินี

อากาศร้อนๆ ในเดือนเมษายนนี้ ทำให้หลายๆ ร้านอาหารและโรงแรมต่างจัดชุดน้ำชายามบ่ายออกมาช่วยผ่อนคลายกันถ้วนหน้า รวมถึง “จีเอ็มที เลาวจ์ (GMT lounge)” โรงแรม เอทัส ลุมพินี ที่ตั้งอยู่เยื้องๆ กับสวนลุมพินี ที่นี่ชูจุดขายตรงที่ขนมหลากหลาย รสชาติอร่อย มาพร้อมวิว 180 องศาค่ะ

จีเอ็มที เลาวจ์ (GMT lounge) ตั้งอยู่ที่ชั้น 9 โรงแรม เอทัส ลุมพินี ภายในตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ทอง ดูหรูและอบอุ่น

สำหรับชุดน้ำชาของที่นี่ ราคา 480++ ต่อ 2 คนค่ะ รวมเบ็ดเสร็จแล้วจะประมาณ 561 บาทค่ะ ในชุดนี้ให้เราเลือกน้ำชาได้ 1 อย่าง จากที่มีให้เลือก 6 อย่างคือ Prince of Wales, Earl Grey, Enalish Breakfast, Darjeeling, Ceylon Orange Peko, Jasmine Green Tea

เมื่อเลือกชาแล้วก็มานั่งชมวิวรอกันสักครู่ค่ะ จากนั้นไม่นานชุดน้ำชายามบ่ายก็พร้อมเสิร์ฟบนถาด 3 ชั้น แลดูสวยงามอลังการด้วยขนมหวานหลากหลายชนิด สีสันชวนรับประทาน

เริ่มจากชั้นล่างสุดที่เป็นของว่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนค่ะ ชั้นนี้มีแซนด์วิชทูน่า, ถุงทอง, ขนมปังหน้ากุ้งกับซอสค็อกเทล, ขนมปังหน้าแซลมอนรมควัน

ถัดมาชั้นที่ 2 และ 3 เป็นของหวานค่ะ ชั้น 2 มี สโคนที่ทำแบบสดๆ ใหม่ๆ, ชีสเค้กราดด้วยซอสตอว์เบอร์รี่กับซอสบลูเบอร์รี่ ท็อปด้วยวิปครีม, ช็อกโกแลตเค้ก, เค้กผลไม้

ชั้น 3 มีแยมโรลท็อปด้วยวิปครีมและขนมปังแท่ง, ทาร์ตผลไม้, มาการอง ซึ่งมีรสชาติไม่หวานเกินไป

ใครเป็นสายขนมหวาน ต้องไม่พลาดชุดน้ำชายามบ่ายของ จีเอ็มที เลาวจ์ (GMT lounge) โรงแรม เอทัส ลุมพินี แห่งนี้นะคะ ขนมอร่อย บรรยากาศดีงามค่ะ

ชุดน้ำชายามบ่าย จากจีเอ็มที เลาวจ์ ชั้น 9 ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทร. 02 618 9538

“แอดมินYathinun”