ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ปลุกงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีช ด้วยสื่อมัลติมีเดียสุดล้ำครั้งแรกในเอเชีย

ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ศูนย์รวมงานศิลปะและวัตถุโบราณชั้นเยี่ยมของเอเชีย บนฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เอาใจคนรักศิลปะทุกเพศวัยด้วยการจัดนิทรรศการมัลติมีเดียระดับโลกซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีมาแล้วที่กรุงเบอร์ลิน

และมอสโคว และกำลังจะจัดแสดงเป็นครั้งแรกในเอเชียที่กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ FROM MONET TO KANDINSKY (ฟร็อม โมเน่ต์ ทู คันดินสกี้) และ ITALIAN RENAISSANCE (อิตาเลียน เรอเนสซ็องส์)

โดยทั้งสองนิทรรศการจะนำเสนอด้วยการฉายโปรเจ็กเตอร์บนกำแพงสูง 3 เมตรบนพื้นที่นับพันตารางเมตรของอาร์ซีบี แกลเลอเรีย (RCB Galleria) ชั้น 2 ซึ่งเป็น Contemporary Art Space ของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

โดยนิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน–31 กรกฎาคม ต่อด้วยนิทรรศการ ITALIAN RENAISSANCE ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 31 ตุลาคม

เปิดให้ชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.–22.00 น. ซื้อบัตรได้ทาง ZipEvent เพียงคลิก https://bit.ly/2UfjVze ทั้งนี้ พิธีเปิดนิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY และ ITALIAN RENAISSANCE

จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 18:30 น. นิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน–31 กรกฎาคม ต่อด้วยนิทรรศการ ITALIAN RENAISSANCE

ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาค –31 ตุลาคม เวลา 10:00-22:00 น. ณ อาร์ซีบี แกลเลอเรีย ชั้น 2 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ติดตามอัพเดทกิจกรรมต่างๆ ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่จัดแสดงนิทรรศการได้ที่

Facebook : River City Bangkok Instagram : rivercitybangkok www.rivercitybangkok.com โทร. 02-237-0077 ถึง 78 ร่วมแชร์ความประทับใจผ่านแฮชแท็ก #M2KRCB #RIVERCITYBANGKOK

หมายเหตุ นิทรรศการมับติมีเดียนี้นำเสนอบนกำแพงสูงประมาณ 3 เมตรเพื่อนำเสนอภาพศิลปะในรูปแบบมัลติมีเดีย ไม่มีภาพจริงมาจัดแสดง