PROXIE Feat. NENE ในซิงเกิลใหม่ “ใจว่าใช่ (100% YOU)”

ปล่อยความสดใสรับหน้าร้อนมาพร้อมกับความน่ารักอ่ะ! ในการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง 6 หนุ่ม PROXIE และ เนเน่ พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ กับเพลง “ใจว่าใช่ (100% YOU)

เพลงที่นำเสนอความสนุกกับแนวเพลง Nu Disco Pop เพลงชวนเต้นที่อยากชวนทุกคนออกมาซ่า ออกมากล้าต้อนรับซัมเมอร์นี้ อีกทั้งยังได้เสียงหวาน ๆ ของ เนเน่ พรนับพัน มาเติมเสน่ห์ให้เพลงนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

PROXIE, เนเน่, ซิงเกิลใหม่, ใจว่าใช่, 100% YOU, เพลงไทย, เพลงใหม่, ล่าสุด, NENE, นักร้อง, ศิลปิน, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

ทางด้าน เนเน่ พรนับพัน ศิลปินหญิงที่มีความสามารถรอบด้านกล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานในประเทศไทย และได้ร่วมงานกับ PROXIE บรรยากาศในการทำงานสนุกสนานและเป็นกันเอง PROXIE สดใสและมีพลังเยอะมากทำให้การทำงานมีพลังงานดีๆ อยู่ตลอด

การได้ทำงานร่วมกันเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าจดจำค่ะ อยากฝากเพลงนี้ให้ทั้งแฟนเพลงของเนเน่ และ PROXIE ได้ติดตามกัน เนื้อหาเพลงน่ารัก จำง่ายและมีท่าเต้นน่ารักให้ได้เต้นตามกัน”

สำหรับ PROXIE ประกอบด้วย กร วรรณไพโรจน์(กร), รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์(กัน), ปัณณธร จิรศาสตร์(คิม), ปวริศร์ ศรีชัยชนะ(โชกุน), ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์(อองรี), วรเมธ กอนุประพันธ์(วิคเตอร์) จากค่าย bROTHERS MUSIC

“รู้สึกตื่นเต้นเช่นกันที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่เนเน่รวมถึงเป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้ร่วมงานกับศิลปินหญิงเดี่ยว ระดับเอเชีย พวกเราเองก็ติดตามผลงานของพี่เนเน่มาตลอด พอได้มาร่วมงานกันก็ดีใจมากๆ พี่เนเน่ ร้องเพลงเก่งมาก และก็เต้นเก่งด้วยจำท่าเต้นได้เร็วมาก

พวกเรา PROXIE ก็อยากฝากเพลง ใจว่าใช่ (100% YOU) ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ และหวังว่าพวกเราได้ร้องเพลงนี้ เต้นเพลงนี้ไปพร้อมๆ กันนะครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง “ใจว่าใช่ (100% YOU)” PROXIE Feat. NENE ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง สามารถติดตามรับชม MV ได้เร็วๆ นี้