Somtamนัว x Kapi กระติกน้ำจุใจใหญ่ 2 ลิตร รับเทศกาลสงกรานต์

ส้มตำนัว (SOMTAMNUA) ร้านอาหารอีสานที่นำเสนอเสน่ห์ของอาหารอีสานรสชาติตามแบบฉบับดั้งเดิมที่เป็นเอกลักษณ์ ส่งเเคมเปญต้อนรับช่วงซัมเมอร์ “Songkran Bucket Somtamนัว x Kapi” กระติกน้ำขนาดจุใจไซส์ใหญ่ 2 ลิตร

มาพร้อมดีไซน์ลายสุดพิเศษที่ Collab ร่วมกับศิลปินสาวสุดจี๊ด ‘กะปิ’ ปิยนาฎ ต้นมาลี นักวาดลายเส้นชื่อดัง ผู้มีคาแรคเตอร์เป็นเอกลักษณ์

Somtamนัว, Kapi, กระติกน้ำ, เทศกาล, สงกรานต์, อาหาร, ไทย, อีสาน, ร้านอาหาร, ส้มตำ, กะปิ ปิยนาฎ ต้นมาลี, ศิลปิน, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

โดยในครั้งนี้ “Somtamนัว” ได้ใช้กลยุทธ์ Collaboration Marketing ด้วยการผสมผสานศิลปะเข้าไปร่วมในแคมเปญ อีกทั้งยังเลือกใช้ศิลปินที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ มาวาดลวดลายลงไปในสินค้า ซึ่งแคมเปญนี้จะออกมาต้อนรับช่วงซัมเมอร์และเทศกาลสงกรานต์ของไทย นับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์หลังจาก Refresh แบรนด์เพื่อขยาย Target ไปในกลุ่มวัยรุ่นและสร้างสีสันในช่วงฤดูร้อน

ความพิเศษในครั้งนี้ “Somtamนัว Songkran Bucket x Kapi” มาพร้อมลายสุด Exclusive ผ่านลวดลายที่สื่อสารตัวตนของร้านส้มตำนัว โดยแต่ละลายจะสื่อเรื่องราวต่างๆ ของแบรนด์ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจากจังหวัดอุดรธานี จนมาเปิดสาขาแรกที่กรุงเทพฯ ใจกลางเมืองอย่างสาขาสยามสแควร์ซอย 5 และลายเมนูอาหาร Signature ของร้านไม่ว่าจะเป็น ตำมั่ว ไก่ทอด ผัดขนมจีน คอหมูย่าง ลาบหมู ต้มแซ่บ เป็นต้น รวมไปถึงลายอื่นๆ ที่จะสอดคล้องไปกับความเป็นมาของแบรนด์และจังหวัดอุดรธานี

Somtamนัว, Kapi, กระติกน้ำ, เทศกาล, สงกรานต์, อาหาร, ไทย, อีสาน, ร้านอาหาร, ส้มตำ, กะปิ ปิยนาฎ ต้นมาลี, ศิลปิน, ข่าว, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

“Songkran Bucket Somtamนัว x Kapi” เริ่มจำหน่ายทุกสาขาวันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด)

สามารถสั่งซื้อได้ทั้งหน้าร้านและทาง Delivery ราคาเริ่มต้นเพียง Bucket ละ 219 บาท เมื่อซื้อหน้าร้านหรือ Take Away หรือหากสั่ง Delivery ราคาเริ่มต้นที่ 239 บาท เสิร์ฟมาแบบสุดคุ้ม ได้ทั้งถังและเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม จุใจ

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สามารถเลือกน้ำได้จาก 7 รสชาติ ดังนี้
ยูซุโซดา (Yuzu Soda) New!
ยูซุโซดาโมฮิโต (Yuzu Soda Mojito) New!
บลูครูราโซ่-กีวี่ (Blue Curacao-Kiwi) New!
ลำไยสีทอง (Golden Longan Juice)
ชามะนาว (Iced Lemon Tea)
กระเจี๊ยบ (Roselle Juice)
เก๊กฮวย (Chrysanthemum Tea)

อย่าปล่อยให้ซัมเมอร์นี้ของคุณต้องเหงาและหลบร้อนอยู่แต่บ้าน มาสั่ง “Songkran Bucket Somtamนัว x Kapi” แล้วออกไปสาดความมันส์ให้ถึงขีดสุดได้แล้ว ที่ร้านส้มตำนัวทุกสาขา

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/Somtamnuathailand