ได้เวลาพิสูจน์ความแรงอันดับ 1 “เซียนกระบี่พิชิตมาร 4” บน iQIYI

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดอันดับ 1 เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4) ที่ได้สองนักแสดงแถวหน้าของประเทศจีน อย่าง จวีจิ้งอี และ เฉินเจ๋อหย่วน มาร่วมแสดงนำ

ส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ฮอตฮิตแบบขั้นสุด และขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทันทีที่ฉาย

ได้เวลาพิสูจน์ความแรงอันดับ 1 "เซียนกระบี่พิชิตมาร 4" บน iQIYI, ซีรีส์จีน, ซีรีย์, พากษ์ไทย, ซับไทย, 2024, แนะนำ, บันเทิง, ข่าว,​ ซูมซอกแซก

ซีรีส์พาผู้ชมย้อนกลับไปสู่เรื่องราวที่เมื่อ 19 ปีก่อน สำนักฉงหัวใช้กระบี่คู่เพื่อผูกมัดโลกปีศาจและขโมยพลังวิญญาณ ทำให้เกิดสงครามระหว่างมนุษย์กับปีศาจ ทั้งสองฝ่ายบาดเจ็บล้มตายอย่างหนัก ลูกศิษย์ของสำนักฉงหัวอย่าง อวิ๋นเทียนชิง (รับบทโดย เฉินฉู่เหอ) และซู่อวี้ (รับบทโดย หลี่มู่เฉิน) ภรรยาได้ออกจากฉงหัวและมาที่ยอดเขาชิงหลวนเพื่อให้กำเนิดลูกชาย อวิ๋นเทียนเหอ (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน)

ไม่นานทั้งหนักอวิ๋นเทียนชิงและซู่อวี้ก็เสียชีวิต อวิ๋นเทียนเหอที่ยังเยาว์วัยไม่รู้อดีตของพ่อแม่ตัวเอง เขาต้องเติบโตบนภูเขาเพียงลำพัง วันหนึ่งอวิ๋นเทียนเหอได้พบกับ หานหลิงซา (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หญิงสาวที่ได้มาตามล่าหาเซียนกระบี่ และบังเอิญบุกเข้าไปในสุสานของพ่อแม่ของเขา

ได้เวลาพิสูจน์ความแรงอันดับ 1 "เซียนกระบี่พิชิตมาร 4" บน iQIYI, ซีรีส์จีน, ซีรีย์, พากษ์ไทย, ซับไทย, 2024, แนะนำ, บันเทิง, ข่าว,​ ซูมซอกแซก

การพบกันของพวกเขาในครั้งนี้เป็นเหตุที่ทำให้อวิ๋นเทียนเหอได้ออกตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อแม่และทำให้เขาอยากรู้ตัวตนที่แท้จริงว่าพ่อแม่เขาเป็นใคร ในระหว่างทางพวกเขาได้พบกับ หลิ่วเมิ่งหลี (รับบทโดย เหมาเสี่ยวฮุ่ย) และ มู่หรงจื่ออิง (รับบทโดย เหมาจื่อจวิ้น)

ทั้งสี่คนกลายเป็นคู่หูเพื่อนสนิทกัน และเรื่องราวการผจญภัยจึงได้เริ่มต้นขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอรวบรวม 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดในการรับชมกับสุดยอดซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี อย่ารอช้าไปดูกันเลย

1. การประกบคู่ของสองนักแสดงตัวท็อปของวงการ
เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4) ถือเป็นซีรีส์ที่สองนักแสดงชื่อดังของวงการอย่าง จวีจิ้งอวี และ เฉินเจ๋อหยวนได้มาแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก เรียกว่าทั้งสองต่างทุ่มเทและถ่ายทอดบทบาทของ หานหลิงซา และ อวิ๋นเทียนเหอ ออกมาอย่างงดงามและสมบูรณ์แบบ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด

2. การกลับมาทวงบังลังก์ของ จวีจิ้งอี นางเอกสาวเจ้าบทบาท
หลังจากปีที่ผ่านมา จวีจิ้งอี ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการรับบทเป็น เว่ยจือ หงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิด ในซีรีส์เรื่อง ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ครั้งนี้เธอกลับมารับบทเป็น หานหลิงซา ในซีรีส์แนวพีเรียดกับบทบาทสุดท้าทายอีกครั้ง ที่บอกได้เลยว่าการแสดงของเธอพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

3. ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีแห่งยุค
ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีอย่าง 仙剑奇侠传 (Xian Jian Qi Xia Chuan) ผ่านวิสัยทัศน์ของผู้กำกับชื่อดัง หยางเสวี๋ยน ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ควรค่าแก่การรับชม

4. พล็อตเรื่องสนุก ครบทุกรสชาติ
นอกจากจะเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี ผจญภัยแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังสอดแทรกอีกหลายๆ รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก , คอเมดี้ , ดราม่า และสืบสวนสอบสวน ดูเรื่องเดียวได้ครบทุกรสชาติ

5. รับชมครบทุกอรรถรสกับพากย์ไทยคุณภาพ
อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ชื่นชอบคือพากย์ไทยของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เรียกว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ซีรีส์เรื่องนี้เราก็ได้เสิร์ฟพากย์ไทยให้แฟนๆ ได้รับชมอีกด้วย ดังนั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปในยุทธภพได้ในออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ เซียนกระบี่พิชิตมาร 4 (Sword and Fairy 4) รับชมซับไทยทุกวัน เวลา 17:00 น. และรับชมพากย์ไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!