การกลับมาอีกครั้งของ ‘ภูเก็ตล็อบสเตอร์’ ที่ บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์

พบกับการกลับมาอีกครั้งของล็อบสเตอร์จากทะเลภูเก็ตหนึ่งในวัตถุดิบหลักระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศไทยที่ห้องอาหาร บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ห้องอาหารริมชายหาดสุดหรูของโรงแรมหัวหินแมริออทรีสอร์ทและสปา

กับ 4 เมนูที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้ชำนาญการของทางโรงแรมให้นักชิมได้ลิ้มลองกันตลอดทั้งเดือนมกราคม

ลิ้มลองรสชาติวัตถุดิบเลิศรสในสไตล์ยุโรปกับเมนูภูเก็ตล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ กุ้งมังกรภูเก็ตย่างกับซอสพาร์เมซานชีส เสิร์ฟพร้อมพาสต้าแองเจิลแฮร์คลุกด้วยผิวเลมอนและกระเทียม ในราคา 3,150++ บาท

และเมนูเซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟสุดอลังการ ซึ่งประกอบด้วยเนื้อสันในออสเตรเลียนแองกัสและภูเก็ตล็อบสเตอร์ มันฝรั่งทอดชิ้นหนาปรุงรสด้วยเครื่องเทศ และซอสครีมบรั่นดี ในราคา 2,975++ บาท

นอกจากนี้สำหรับท่านที่ชื่นชอบรสชาติอาหารไทยแบบดั้งเดิม ยังมีอีกสองเมนูให้ท่านได้ลิ้มลอง ได้แก่ กุ้งมังกรทอดกระเทียมพริกไทย ภูเก็ตล็อบสเตอร์ทอดจนมีความหอมกรอบผัดกับกระเทียมและพริกไทยดำ ในราคา 2,975++ บาท และฉู่ฉี่กุ้งมังกร ล็อบสเตอร์ภูเก็ตในซอสแกงเผ็ดเข้มข้น ราดด้วยกะทิ พริก และใบมะกรูด ทั้งสองอย่างเสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิ ราคา 3,150++ บาท

โปรโมชั่นนี้มีให้บริการทุกเย็น เวลา 17.00 – 23.00 . ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2567 ไม่ว่าคุณกำลังมองหาสถานที่จัดเลี้ยงริมทะเลอันงดงามยามพระอาทิตย์ตกดิน หรือค่ำคืนสุดโรแมนติกใต้แสงดาว ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ จะยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารของคุณในทุกโอกาส 

สำรองโต๊ะเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ติดต่อได้ที่ 032 904 666 หรืออีเมล huahinrestaurants@marriott.com

หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์ https://www.huahinmarriott-th.com