ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัวสโตร์แห่งที่สองในไทย ณ เทอร์มินอล 21 อโศก

จากกระแสความนิยมอย่างท่วมท้นของ Art Toy , Blind Box/Mystery Box ที่สร้างปรากฏการณ์ POP Culture ที่โด่งดังจนเกิดเทรนด์ใหม่ “ป๊อปคัลเจอร์ อาร์ตทอย” สำหรับการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในไทยที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลาเพียง 2 เดือน

ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัวสโตร์แห่งที่สองในไทย ณ เทอร์มินอล 21 อโศก, Art toy, ของสะสม, BABY MOLLY, cry baby, ข่าว,​ ซูมซอกแซก

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toy Collection ต่างๆ ที่โด่งดังทั่วโลก พร้อมเขย่าวงการตลาดอาร์ตทอยในเมืองไทยอีกครั้ง ได้จัดงาน “POP MART Hello Bangkok” เปิดตัว POP MART Store แห่งที่สองในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ เทอร์มินอล 21 อโศก โดยได้รับเกียรติจากเซเลบคนดังที่ชื่นชอบในอาร์ตทอย แวะมาเยี่ยมชมร้านสาขาใหม่นี้

ปัจจุบัน Art toy ได้กลายเป็น POP Culture ในโลกยุคใหม่ที่นักสะสมของเล่นให้ความสนใจ ช่วยเพิ่มความสุขให้กับทุกคน ซึ่งวัฒนธรรมสะสมของเล่นได้รับอิทธิพลมาจากอนิเมะ เกม และงานศิลป์ต่างๆ ในขณะที่สื่อสังคมออนไลน์ปล่อยภาพ ความน่ารักๆ ออกไปทั่วโลกทำให้เกิดเป็นกระแสคลั่งไคล่ของคนยุคใหม่อย่างรวดเร็ว

และด้วยความที่เป็น Blind box ซึ่ง POP MART เป็นผู้ริเริ่มกลยุทธ์นี้ยิ่งสร้างความตื่นเต้นจากการลุ้นระทึกว่าสินค้านั้นเปิดกล่องมาแล้วจะเป็นตัวอะไร กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสนุก หลังจากการได้ลิ้มรสความตื่นเต้น ดีใจ กรีดร้องด้วยความสุข ทำให้จดจำแล้วอยากสัมผัสประสบการณ์แบบนี้อีก เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ของ POP MART Art Toys อย่างแท้จริง

ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัวสโตร์แห่งที่สองในไทย ณ เทอร์มินอล 21 อโศก, Art toy, ของสะสม, BABY MOLLY, cry baby, ข่าว,​ ซูมซอกแซก

ทำให้ POP MART ในประเทศไทยจึงเร่งขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยเพิ่มช่องทางจำหน่ายทาง Robo shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ และสาขาสยามเซ็นเตอร์ และสโตร์ใจกลางเมือง สาขา เทอร์มินอล 21 อโศก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ Art Toys นักสะสมที่มีแนวโน้มเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยนับตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิลด์ สินค้าในทุก IPs ทุก คอลเลคชั่นได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ

โดยป๊อปมาร์ท สโตร์ สาขาที่สองนี้ ตั้งอยู่ที่ เทอร์มินอล 21 อโศก ชั้น เอ็ม โซน ปารีส มีพื้นที่รวมกว่า 145 ตร.ม.ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสนุกในรูปแบบต่างๆในแต่ละโซน พร้อมสินค้าหลากหลายคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น

ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัวสโตร์แห่งที่สองในไทย ณ เทอร์มินอล 21 อโศก, Art toy, ของสะสม, BABY MOLLY, cry baby, ข่าว,​ ซูมซอกแซก

• คอลเลคชั่นพิเศษเปิดร้าน Opening Limited มีวางจำหน่ายจำนวนจำกัด ที่ POP MART Thailand คัดสรรมาแล้วว่าสุดพิเศษ ได้นำมาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันแบบลิมิเต็ดเฉพาะสาขา เทอร์มินอล 21 อโศก เท่านั้น ได้แก่

BABY MOLLY GREY
MOLLY ที่มาในรูปแบบ BABY ROYAL MOLLY ครั้งแรกในเมืองไทยกับดีไซน์รูปแบบใหม่และขนาดพิเศษที่ปกติแล้วจะวางจำหน่ายแบบลิมิเต็ดในงาน Art Toys Show เท่านั้น BABY MOLLY GREY ดีไซน์สุดลิมิเต็ดที่ไม่เคยทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง กับดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย ส่งต่อความสดใส ด้วยพลังที่ส่งออกมาจากดวงตาทำให้หายสงสัยว่าทำไมทุกคนถึงหลงรักและอยากเป็นเจ้าของน้อง BABY MOLLY กัน

MOLLY Toy Museum Figure
MOLLY ที่มาในธีม Toy Museum สุดเก๋ สวมชุดสูทจัดเต็ม โทนสีฟ้าสุดเท่ห์ กับเสื้อเชิ๊ตผูกโบว์แดงที่สุดแสนจะเข้ากัน และ Accessories มากมาย ที่เป็นกิมมิคพิเศษของ MOLLY คอลเลคชั่นนี้

และ LABUBU Hedgehog Figure
คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ 2023 Singapore POP Toy Show และได้กลายเป็นหนึ่งใน Figurine ที่แฟนๆ POP MART ตามหา ด้วยคาแรกเตอร์สุดชัดเจน แฝงไปด้วยความทะเล้นซุกซน ทำให้ LABUBU ได้กลายเป็นคาแรกเตอร์ขวัญใจแฟนๆ POP MART

ป๊อปมาร์ท (POP MART) เปิดตัวสโตร์แห่งที่สองในไทย ณ เทอร์มินอล 21 อโศก, Art toy, ของสะสม, BABY MOLLY, cry baby, ข่าว,​ ซูมซอกแซก

และที่พิเศษที่สุด พลาดไม่ได้ก็คือ MEGA SPACE MOLLY Disney 100th Celebration 400% & 1000% มาเปิดตัวครั้งแรกที่นี่ในประเทศไทย จำนวนจำกัดเท่านั้น พิเศษไปกว่านั้น คอลเลคชั่นนี้ มาในลวดลายแสนลิมิเต็ด พร้อมเทกซ์เจอร์พิเศษ แบบ Glossy สำหรับขนาด 400% และเทกซ์เจอร์แบบ Matte สำหรับขนาด 1000% ที่แฟนๆ ต้องมาสัมผัสความพิเศษนี้ด้วยตัวเองเท่านั้น

ตามมาอัปเดตสินค้าที่ออกใหม่ได้ทุกวันศุกร์ พร้อมติดตาม Rare Collection และสินค้าพิเศษตาม Seasonal รวมถึงการ Restock คอลเลคชั่นต่างๆ ได้ที่ POP MART ทั้งสองสาขา

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับป๊อปมาร์ทประเทศไทยได้ที่
Facebook : facebook.com/popmartth
Instagram : instagram.com/popmartth
Twitter : twitter.com/popmartth
Tiktok : tiktok.com/@popmartth