“KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” งานของเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ กรุ๊ป แหล่งรวมสินค้าและบริการสำหรับคุณแม่และเด็ก จัดงาน “KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” มหกรรมงานของเล่นครั้งยิ่งใหญ่ที่ครบครันที่สุดแห่งปี

คัดสรรไอเทมของเล่นเด็กจากแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมหลากหลายความสนุกแบบครบจบในงานเดียว

เดอะมอลล์, KIDS' PLANET TOYS FUN FAIR, งานของเล่น, เด็ก, ลดราคา, โปรโมชั่น, คิดส์ แพลนเน็ต, กิจกรรม, ข่าว, ซูมซอกแซก

พบกับสินค้าเสื้อผ้าและของเล่นเด็กลดสูงสุด 50%, สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M CARD ที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดรายการ, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมไฮไลท์กับกิจกรรมสร้างสรรค์ สำหรับน้องๆ หนูๆ จากแบรนด์ดัง ที่มาสร้างสีสันเสริมจินตนาการชวนผจญภัยสู่โลกของเล่น

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 15 พฤศจิกายน 2566 ที่แผนก คิดส์ แพลนเน็ต ทุกสาขา (ยกเว้นเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์บางกะปิ)

งาน “KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “FUN PARK” สวนแห่งความสนุก ที่รวบรวมของเล่นจากทุกแบรนด์ดังที่ครบครันที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกครอบครัวทุกเจนเนอเรชั่น และเหล่านักสะสมที่ชื่นชอบของเล่น

พร้อมข้อเสนอพิเศษ! สินค้าของเล่นเด็กลดสูงสุด 50% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ), รับส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้คะแนน M POINT 400 คะแนน สำหรับใช้เป็นส่วนลดภายในงาน (เฉพาะยอดซื้อตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป / ใบเสร็จ )

เดอะมอลล์, KIDS' PLANET TOYS FUN FAIR, งานของเล่น, เด็ก, ลดราคา, โปรโมชั่น, คิดส์ แพลนเน็ต, กิจกรรม, ข่าว, ซูมซอกแซก

สมาชิก M CARD ที่เป็น TOP SPENDER ที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดรายการ จำนวน 4 ท่าน รับฟรีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 38,000 บาท,

ช้อปสินค้าครบ 2,000 บาท เลือกรับฟิกเกอร์ PLAYMOBIL มูลค่า 250 บาท หรือ จิ๊กซอว์รูปสัตว์ JOYTOYS มูลค่า 200 บาท ฟรี (เฉพาะสาขาพารากอน และเอ็มโพเรียม)

สินค้าราคาพิเศษ ลด 50% อาทิ จักรยาน MICRO BALANCE BIKE DINO เหลือเพียง 6,650 บาท จากปกติราคา 9,500 บาท,

รถของเล่น DICKIE ราคา 450 บาท จากปกติราคา 900 บาท, กระเป๋าและพวงกุญแจ POM CLIP ราคา 192.50 บาท จากปกติ ราคา 275 บาท,

ของเล่น PLAYMOBIL CARRY CASE , SMALL คละแบบ ราคา 450 บาท จากปกติราคา 850 บาท ฯลฯ

สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดเพิ่ม / คะแนนสะสม / เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้าของเล่นไฮไลท์ที่รวบรวมไว้ภายในงาน อีกมากมาย มามอบความพิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 6 – 15 ตุลาคม 2566 ที่แฟชั่น แกลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน

พบกับพื้นที่กิจกรรมจากแบรนด์ของเล่นชั้นนำ อาทิ แบรนด์ LEGO, PLAYMOBIL, HOT WHEELS, TOMY, SILVERLIT, NADO, BARBIE, LOL, RAINBOW HIGH, MINI VERSE, SQUISHMALLOW, PEPPA PIG, COCOMELON และ PAW PATROL ที่มาร่วมมอบโปรโมชั่นรวมถึงสิทธิพิเศษ

และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันรถชิงแชมป์ประเทศไทยจากแบรนด์ HOT WHEELS, กิจกรรมสำหรับนักสะสมที่ค้นหารถรุ่นลิมิเต็ด ที่จุดกิจกรรมบริเวณบูธ HOT WHEELS,

กิจกรรมร่วมทดลองและทดเล่น NADO รุ่นใหม่, การแข่งขันประลองและทดสอบฝีมือกับสินค้า ROBOT & EXOST พร้อมเชิญเหล่าครีเอเตอร์รุ่นจิ๋วได้ทำคลิป UNBOX แบบ REAL TIME กับแบรนด์ MINI VERSE

รวมถึงยังเปิดโอกาสให้นักสะสม และผู้ที่ชื่นชมในงาน FIGURE ART กับพรีออเดอร์ฟิกเกอร์รุ่นพิเศษที่แบรนด์ PLAYMOBIL COLLAB กับศิลปินไทย ที่บอกเล่าเอกลักษณ์และสร้างสรรค์ลงบนตัว FIGURES PLAYMOBIL (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

เดอะมอลล์, KIDS' PLANET TOYS FUN FAIR, งานของเล่น, เด็ก, ลดราคา, โปรโมชั่น, คิดส์ แพลนเน็ต, กิจกรรม, ข่าว, ซูมซอกแซก

โดย FIGURE ART มี 2 ขนาด คือ ความสูง 60 ซ.ม. และความสูง 150 ซ.ม. ที่แฟนเลิฟเวอร์ของฟิกเกอร์ต้องไม่พลาด

ทั้งนี้ยังเพิ่มความสนุกแบบจัดเต็มในวันหยุดสุดสัปดาห์ เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 500 บาท สามารถนำใบเสร็จมาแลกสายไหมแฟนซีได้ฟรี (1 ใบเสร็จ / 1 ชิ้น)

และกิจกรรมสร้างสรรค์อีกมากมายที่หมุนเวียนมาสร้างสีสัน ในช่วงกิจกรรมฮาโลวีน

สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบเทศกาลผีน้อยได้ออกล่าขนมและแคนดี้, สะสมบิลครบ 1,500 บาท รับหัวฟักทองไปตักขนม ที่จุดกิจกรรมในแผนก KIDS’ PLANET สาขาพารากอน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 และจุดกิจกรรมแผนก KIDS’PLANET สาขาเอ็มโพเรียม ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566

ปิดท้ายความบันเทิงกับแก๊งค์มาสคอตพี่น้อง กับน้องคีตันและน้องพิงค์กี้ ตัวแทนความน่ารักจากคิดส์ แพลนเน็ต ที่มาร่วมเปิดตัวทักทายน้องๆ เป็นครั้งแรกที่งานนี้

เปิดโลกแห่งจินตนาการกับทัพของเล่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดย คิดส์ แพลนเน็ต เดอะมอลล์ กรุ๊ป ใน งาน “KIDS’ PLANET TOYS FUN FAIR” ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2566 ที่แผนก คิดส์ แพลนเน็ต ทุกสาขา (ยกเว้นเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์บางกะปิ) หรือช้อปผ่าน MONLINE.COM