คิมดามี และ จอนโซนี พาค้นหาความหมายของคำว่า “รัก” ใน “SOULMATE”

จากภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าชื่อดังของจีนอย่าง ‘Soul Mate’ ในปี 2016 ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกัน ของ แอนนี่ เบบี้

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้นักแสดงนำทั้งสองคนอย่าง ‘โจวตงหยู’ และ ‘หม่าซือฉุน’ ได้รับรางวัลม้าทองคำหรือ Golden Horse Film Awards ครั้งที่ 53 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมร่วมกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

คิมดามี และ จอนโซนี กับความหมายของคำว่า “รัก” ใน "SOULMATE", หนังโรง, หนังใหม่, หนังเกาหลี, โรแมนติกดราม่า, ดัดแปลง, ซูมซอกแซก

และในปี 2023 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำมารีเมคในเวอร์ชั่นเกาหลี โดยผู้กำกับมือรางวัล ‘มินยงกึน’ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Re-encounter โดย SOULMATE เวอร์ชั่นเกาหลี เล่าเรื่องราวของ 2 เพื่อนรัก ‘มีโซ’ (คิมดามี) และ ‘ฮาอึน’ (จอนโซนี) เพื่อนรักที่รู้จักกันตั้งแต่อายุ 13 จนกระทั่งฮาอึน มีความรักครั้งแรกกับ ‘จินอู’ (บอยนอูซอก) ชายหนุ่มนักบาสโรงเรียน มิตรภาพระหว่างพวกเธอก็เริ่มสั่นคลอน เรื่องราวความสัมพันธ์ 14 ปีมีทั้งความรัก มิตรภาพ และบททดสอบของความรักที่จะมาเรียกน้ำตาผู้ชม แล้วคุณจะรู้ว่า ใครคือคน ที่คุณคิดถึงที่สุด

ภาพยนตร์ได้ 3 นักแสดงนำสุดฮอต ‘คิมดามี’ สาวหมวยสุดน่ารักจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง ITEAWON CLASS และ Our Beloved Summer ‘จอนโซนี’ นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง Our Blooming Youth และ ‘บยอนอูซอก’ หนุ่มหล่อรักแรกในชุดนักเรียน  จากภาพยนตร์  20th Century Girl

SOULMATE เธอ ฉัน รักเขา 6 เมษายน ในโรงภาพยนตร์