เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาว เซ็กซี่ มีเสน่ห์ “Wish Me” เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก กับเพลง “เปิดตัว (Grand Opening)”

ESC Entertainment (เอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) โดย เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เปิดตัว เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรก “WISH ME” เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก กับแนวเพลงที่รวบรวมดนตรียุค 90 และความร่วมสมัย มีความเป็น R&B ที่มีกลิ่น Trap ผสม บวกกับซาวด์กีตาร์ที่ชัดเจน 

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, เกิร์ลกรุ๊ป, WISH ME, ซูมซอกแซก

โดยถ่ายทอดความเจ็บช้ำจากการโดนบอกลาพร้อมอีกฝ่ายเปิดตัวคนใหม่ ให้ทุกคนได้รู้จัก กับท่อนฮุคเจ็บๆ โดนใจ “เจ็บแรกคือเธอบอกลา เจ็บต่อมาคือเธอเปิดตัวว่าเธอคบคนใหม่” กับเพลง เปิดตัว (Grand Opening) พร้อมให้ฟังครั้งแรก วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565  เวลา 08.28 น.

ESC Entertainment (เอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมแล้วที่จะเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกของสังกัดเป็นของขวัญต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบเจ็บๆ ในนามวง WISH ME โดยมีสมาชิก 4 สาว เซ็กซี่ มีเสน่ห์ ได้แก่ สไปร์ทวัชริญา จารุพันธุ์โกมล, ฟ้าใสมิญญาดา บุญทรัพย์, ใบเฟิร์นวชิรญาณ์ แก้ววงค์ และ ปุยฝ้ายธนพร สุริยะคำ ถ่ายทอดความเจ็บของการโดนบอกลาโดยอีกฝ่ายเปิดตัวคนใหม่ ผ่านน้ำเสียงมีเสน่ห์ของทั้ง 4 สาว

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, เกิร์ลกรุ๊ป, WISH ME, ซูมซอกแซก

โดยที่มาของวง WISH  ME มาจากการใช้ตัวอักษร ชื่อของสมาชิกในวง และด้วยสัญลักษณ์ที่เป็น W และ M ที่เปรียบเสมือนหยิงกับหยาง ที่มีทั้งด้านขาวและดำ โดย W ที่เปรียบเสมือนความอ่อนโยนในแบบผู้หญิง และ M คือความแข็งแกร่ง ไม่อ่อนแอในแบบผู้ชาย รวมกันเป็น WISH ME ที่เป็น 4 สาวที่มีสไตล์อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ

เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล กล่าวว่า “ค่าย ESC Entertainment (เอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) เป็นค่ายน้องใหม่ และเป็นธุรกิจใหม่ของครอบครัว ที่ถือเป็นการให้โอกาสน้องๆ ที่มีความสามารถและศักยภาพ ในด้านการร้องการเต้น ผลักดันสู่การเป็นศิลปิน วง WISH ME จึงเป็นเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย  หวังว่าผลงานเพลง เปิดตัว (Grand Opening) ที่มี คุณเอก ซีซั่นไฟฟ์ (Season Five) แต่งเพลงและทำนองให้ จะโดนใจหลายๆ คน”