“My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” เรื่องวุ่นๆ ของซีอีโอขี้งกกับเน็ตไอดอลสา

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางค์ดังตกกระไดพลอยโจนหลงรักเน็ตไอดอลสาว!! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าคว้าลิขสิทธิ์ถูกต้องซีรีส์ดังแดนมังกรเรื่อง “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” มาให้ได้รับชมกัน

ข่าว, โมโนแมกซ์, MONOMAX, หนังออนไลน์, ซีรีส์เกาหลี, ซูมซอกแซก

ครบทั้งฉบับพากย์ไทยและบรรยายไทยกับเรื่องราวของ เมิ่งหุย สาวหวานขี้อายเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในวัยเด็กทำให้มีแผลเป็นน่ากลัวบนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่องเครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ แต่แผลเป็นในใจของ เมิ่งหุย ยังไม่อาจหาเครื่องสำอางชนิดไหนมาปกปิดได้ เธอป่วยเป็นโรคเครียดและมีอาการของโรคหลายบุคลิก จนวันหนึ่ง เมิ่งหุย มีโอกาสได้มาร่วมงานกับ เสิ่นอี้ ซีอีโอเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางแอลเอส แต่ดันเกิดเรื่องราววุ่นวายจนทำให้บุคลิกที่สองของเมิ่งหุย เผยตัวออกมา แถมยังมโนว่า เสิ่นอี้ ตกหลุมรักเธอ จนทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เสิ่นอี้ ยอมสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มเพราะหวังผลประโยชน์บางอย่าง โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วพวกเขาสองคนเคยมีเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวข้องกันนั่นเอง

ข่าว, โมโนแมกซ์, MONOMAX, หนังออนไลน์, ซีรีส์เกาหลี, ซูมซอกแซก

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกวุ่นๆ ได้ในซีรีส์จีน “My girl เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง” นำแสดงโดย ลี่เจียฉี (รับบท เมิ่งหุย), จ้าวอี้ชิน (รับบท เสิ่นอี้), ฝานจื้อซิน (รับบท สุยอัน) และ ซู เซอหลิน (รับบท เจียงเจียง) รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง