“Bangkok Illustration Fair 2021” อีเวนต์แห่งปีของวงการนักวาด

Happening, Decembell และ What If ขอเชิญร่วมงาน Bangkok Illustration Fair 2021 (BKKIF) เทศกาลนักวาดและนักสร้างสรรค์แห่งกรุงเทพฯ ประจำปี 2564

ข่าว, เทศกาล, นักวาด, นักสร้างสรรค์, กรุงเทพ, ศิลปิน, นิทรรศการ, ซูมซอกแซก

รวบรวมศิลปินนักวาดและนักสร้างสรรค์จากทั่วโลก จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย หนึ่งในก้าวสำคัญของวงการศิลปะไทย ที่จะส่งเสริมโอกาสให้กับศิลปินได้นำผลงานของตัวเองมาแสดงให้เป็นที่รู้จักในแวดวงผู้เชี่ยวชาญและผู้ประกอบการ โดยกิจกรรมที่น่าสนใจในงานประกอบไปด้วย

นิทรรศการออนไลน์ แสดงผลงานภาพประกอบในรูปแบบต่างๆ จาก BKKIF Artists 150 ศิลปิน ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาจากศิลปินจากทั่วโลกที่ร่วมส่งผลงานมากกว่า 500 ศิลปิน และขอเชิญร่วมโหวตผลงานของศิลปินที่ชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย จาก Bangkok Illustration Fair (2-7 มีนาคม 2564 ทาง https://bangkokillustrationfair.com/showcase)

กิจกรรม BKKIF Talks: Begin (6 มีนาคม 2564 เวลา 10:00 – 17:00 น.) เสวนาพิเศษจากศิลปินนักสร้างสรรค์ อาทิ ครูโต-ม.ล.จิราธร จิรประวัติ, อรุษ ตันตสิรินทร์ (ผู้สร้าง Warbie Yama), สะอาด-ธนิสร์ วีระศักดิ์วงศ์ (Sa-ard), ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล (ยูน Phannapast), หมี-จิรณรงค์ วงษ์สุนทร (Jiranarong), ป่าน–ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา (Juli Baker and Summer), Caracasan, ยุรี เกนสาคู, เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล (HelloiamJK), ปั๋น-ดริสา การพจน์ (RIETY) จะมาเล่าประสบการณ์ในวันเริ่มต้นก้าวแรกของอาชีพ บัตรเข้างานทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ มีจำหน่ายที่ https://www.happeningandfriends.com/search?keyword=BKKIF

กิจกรรม Portfolio Review (7 มีนาคม 2564 เวลา 10:00 – 19:00 น.) งานตัดสินรางวัลที่ผู้เชี่ยวชาญใน แวดวงต่างๆ ทั้งจากไทยและต่างประเทศจะคัดเลือกศิลปินจาก BKKIF Artists 150 คน เพื่อมอบโอกาสต่อยอดร่วมงานหรือมอบสิทธิประโยชน์แก่ศิลปินที่ได้รับคัดเลือก ร่วมลุ้นรางวัลไปกับศิลปินได้ทางการถ่ายทอดสดออนไลน์ ในวันที่ 7 มีนาคม 2564

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในก้าวสำคัญของวงการนักสร้างสรรค์ภาพวาดในประเทศไทย กับงาน Bangkok Illustration Fair 2021 (BKKIF) เทศกาลนักวาดและนักสร้างสรรค์แห่งกรุงเทพฯ ประจำปี 2564 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 มีนาคม 2564 ร่วมชมนิทรรศการผลงาน และติดตามการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ bangkokillustrationfair.com หรือ facebook.com/bkkif