“NO WAY UP งาบคลั่งไฟลต์” 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ 

เชื่อว่าคอหนังจะผ่านประสบการณ์ดูภาพยนตร์แนวฉลามจู่โจมมากันไม่น้อย แต่สำหรับ “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” จะไม่ได้เป็นแค่หนังฉลามอีกเรื่องหนึ่งแน่นอน

เพราะนอกจากจะยกระดับความตื่นเต้นของผู้ชมด้วยการใส่พล็อตหายนะบนเครื่องบิน No Way Up ยังบอร์ดดิ้งความทุ่มเทของทีมงานไว้เต็มไฟลต์คลั่ง

ในฐานะผู้สร้างหนังฉลามที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก 47 Meters Down โปรดิวเซอร์ “แอนดี้ เมสัน” เกิดไอเดียสุดท้าทายที่ว่า “เราจะเอาสิ่งที่มนุษย์กลัวจนตัวสั่นอย่างฉลามและเครื่องบินตกมารวมเอาไว้ได้ยังไง” จนกลายมาเป็นความพยายามที่จะทำให้โปรเจกต์ “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” เกิดขึ้นจริงและหลังจากอ่านบทภาพยนตร์ที่เพิ่มความระทึกทุก 5 หน้า สู่ภาพยนตร์ลุ้นระทึกสะใจแห่งปีที่คอหนังทริลเลอร์และหนังหายนะจะได้ลุ้นไปด้วยกันตลอดทุกนาที

ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ ”คลอดิโอ ฟาห์” ที่จะสร้างฉากระทึกทั้งบนเครื่องบินและสถานการณ์เขย่าขวัญใต้ท้องทะเลให้ออกมาสมจริงที่สุด เขาและทีมออกแบบงานสร้างทำในสิ่งที่น่าทึ่งมากคือการนำฉากที่สร้างขึ้นจริงมาจมอยู่ใต้น้ำในหลายระดับความลึก

หนังใหม่, หนังฝรั่ง, NO WAY UP, งาบคลั่งไฟลต์, หนังโรง, พากษ์ไทย, ซับไทย, หนังฉลาม, ล่าสุด, 2024, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

“เราจมฉากในน้ำที่หลายระดับความลึก และเราจำเป็นต้องถ่ายมันจริง ๆ หน้ากล้อง ทําให้ทุกอย่างซับซ้อนขึ้นมาก มันช่วยสร้างความกลัวให้กับนักแสดงได้เสมือนจริง” นักออกแบบงานสร้าง แมทธิว บัตตัน อธิบาย รวมทั้งเขายังออกแบบฉากซากเครื่องบิน ซึ่งสามารถเอียง ทิ่ม ยกขึ้นสูง และลดระดับลงในแทงก์น้ำได้ในเวลาจริง

ในด้านงานภาพ ผู้กำกับภาพ แอนดรูว์ รอดเจอร์ ยังต้องเจอกับความท้าทายครั้งสำคัญกับการถ่ายทอดภาพความตื่นเต้นในที่สถานที่จำกัด “เมื่อเครื่องบินดิ่งลงไปลึกขึ้น มืดขึ้น และแคบขึ้น เมื่อความกดดันและความระทึกยิ่งทวีคูณ พื้นที่จะบีบอัดเข้ามา เราต้องอยากให้มันออกมาเหมือนโลงศพใต้พื้นสมุทร”

รวมไปถึงการถ่ายทำใต้น้ำที่ได้ช่างภาพใต้น้ำแถวหน้าอย่าง เบอร์นี เพรนทิซ ที่เคยร่วมงานใน Jurassic Park: Fallen Kingdom และ Captain Phillips มาช่วยคิดวิธีการถ่ายทำใต้น้ำที่สมจริงและสร้างความกดดันให้คนดูไปพร้อมกัน
ทีมงานทุ่มเทจัดเต็มขนาดนี้

หนังใหม่, หนังฝรั่ง, NO WAY UP, งาบคลั่งไฟลต์, หนังโรง, พากษ์ไทย, ซับไทย, หนังฉลาม, ล่าสุด, 2024, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

แฟนหนังหายนะไม่ควรตกไฟลต์นี้เด็ดขาด ร่วมออกเดินทางสู่เที่ยวบินนรกตัดสิน ชะตากรรม 7 ผู้โดยสารที่ต้องเอาความฝันและความหวังมาทิ้งไว้ในเครื่องบินจมทะเลกลางฝูงฉลามเพชฌฆาตที่กำลังหิวกระหายไต่ระดับประสบการณ์ระทึกจากเวหายันมหาสมุทรที่สุดของความระทึกที่ไม่ใช่หนังฉลามแค่อีกเรื่องแน่นอน

รับประกันโดยผู้สร้าง 47 Meters Down กับ “No Way Up งาบคลั่งไฟลต์” อย่าตกเครื่องถ้าไม่อยากพลาดที่สุดแห่งความตื่นเต้น 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ ทั้งเสียงภาษาอังกฤษและเสียงไทย