ซีรีส์รักฟีลกู๊ด “ภารกิจมัดใจยัยแฟนเก่า Buff in Love” ทาง “โมโนแมกซ์”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เสิร์ฟซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “ภารกิจมัดใจยัยแฟนเก่า Buff in Love” ผลงานของหนุ่มหล่อสาวสวย “หวังจวินฮ่าว” และ “เซ่าอวี่ชี”

เรื่องราววุ่นๆ ของอดีตคนรักที่ต้องมาแข่งขันกันในหน้าที่การงาน ห้ามพลาด! สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวน่ารักสดใส อบอวลไปด้วยความรักละมุน แถมพ่วงเคมีความฟินของเหล่าพระ-นาง บอกเลยเรื่องนี้ต้องดู

ซีรีส์จีน, ภารกิจมัดใจยัยแฟนเก่า, พากษ์ไทย, โมโนแมกซ์, monomax, ออนไลน์, ซับไทย, สนุก, 2024, ซีรีย์, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

เรื่องราวของนักศึกษาสาวจบใหม่ไฟแรงอย่าง หยางอีฝาน (รับบทโดย เซ่าอวี่ชี) สาวน้อยผู้มีความทะเยอทะยานอยากเข้าทำงานที่ซิงอวิ๋น บริษัทโฆษณาชื่อดังระดับต้นๆ ของปักกิ่ง แต่เมื่อวันแรกของการฝึกงานก่อนจะเป็นพนักงานประจำ หยางอีฝานพบว่าคู่แข่งคนสำคัญที่จะมาแย่งตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการของเธอคือ หวงอวี่เฉิน (รับบทโดย หวังจวินฮ่าว) แฟนเก่าที่พึ่งเลิกรากันไป

ซีรีส์จีน, ภารกิจมัดใจยัยแฟนเก่า, พากษ์ไทย, โมโนแมกซ์, monomax, ออนไลน์, ซับไทย, สนุก, 2024, ซีรีย์, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

โดยพวกเขาจะต้องทำงานร่วมกันและจะมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่จะผ่านการคัดเลือก แต่ความจริงแล้วที่หวงอวี่เฉินเข้ามาสมัครงานบริษัทซิงอวิ๋น เพราะเขาต้องการที่จะช่วยให้หยางอีฝานได้ทำงานในบริษัทในฝัน และเอาชนะใจเธอคืนมาให้ได้

ติดตามชมเรื่องราวสุดน่ารักของอดีตคนรักที่แสนดี ละมุนต่อใจสุดๆ ใน “ภารกิจมัดใจยัยแฟนเก่า Buff in Love” https://www.monomax.me/title/104727-buff-in-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)