ละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ร้องเล่นเต้นสุด 

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมากมายจากสื่อมวลชนและผู้ชม  สำหรับตำ นานรักบ้านทุ่งสุดอมตะที่เคยโด่งดังจากในอดีต นำมาทำเป็นละครเวทีครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล”

ละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ร้องเล่นเต้นสุด, โรงละคร, เคแบงก์สยามพิฆเนศ, สยามสแควร์วัน, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

เรียกได้ว่าเป็นกระแสตั้งแต่ก่อนแสดงแล้วสำหรับความน่าสนใจที่ทางโรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้หยิบละครและภาพยนตร์ชื่อดังในอดีตที่ทุกคนต้องเคยรับชมมาก่อนอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง” นำมาทำเป็นละครเวที และก็ไม่ผิดคาดเพราะผลตอบรับที่พูดถึงต่อละครเวทีเรื่องนี้ยกให้เป็นละครเวทีที่สามารถสร้างความประทับใจจนทำให้ผู้ชมในโรงละครร้องเพลงตามได้ ตั้งแต่เพลง “มนต์รักลูกทุ่ง”, “สิบหมื่น”, “น้ำลงนกร้อง”, “รูปหล่อถมไป”

นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่อีกมากมาย ที่ทำใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับละครเวทีในครั้งนี้ เพื่อให้เข้าใจในมุมมองใหม่ของผู้หญิงที่ชื่อ “ทองกวาว” ในแบบ “มนต์รักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม” จริงๆ

เปิดฉากมาด้วยความอลังการของแสงสีเสียงตระการตา พร้อมเหล่านักแสดงมาครบทีม ตั้งแต่ “เปา – เปาวลี พรพิมล” กับผลงานละครเวทีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่ก็ทำได้ดีเยี่ยม ทั้งร้องทั้งเต้นและเสียงในแบบฉบับที่ยากที่ใครจะเลียนแบบ ด้าน “พี่คล้าว”  รับบทโดย “ธัช กิตติธัช แก้วอุทัย” ผลงานการันตีจากแชมป์รายการเพลงเอกซีซั่น 1 กับความสามารถอีกด้านหันมาร้องเพลงลูกทุ่งแทนเพลงลูกกรุงที่ตัวเองถนัดได้เป็นอย่างดี

แต่ที่สร้างสีสัน เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี คงหนีไม่พ้น ศิลปินเสียงดีจากเวทีเพลงเอก และศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด อาทิ “ซัน วงศธร” กับการสวมบทบาท “แว่น” นับเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีการเติมความพิเศษเข้าไป ด้วยการโชว์ร้องลิเก พร้อมเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

ละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ร้องเล่นเต้นสุด, โรงละคร, เคแบงก์สยามพิฆเนศ, สยามสแควร์วัน, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

พร้อมด้วย “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” กับบทของ “หมู่น้อย” แก๊งเพื่อนคล้าว ที่ออกมาทีไร ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแม่ยกได้ทั้งโรง ซึ่งเป็นแปลกแหวกแนวในแบบมนต์รักครั้งใหม่ที่แตกต่างจากเดิม

ส่วนเพื่อนนางเอกอย่าง “บุปผา” รับบทโดย “หมิว เขมจิรา” ออกมาแต่ละซีนสามารถสร้างรอยยิ้มบนมุมปากให้กับผู้ชมได้ไม่แพ้กัน พร้อมด้วยพลังเสียงร้องที่การันตีจากการเป็นรองแชมป์ไมค์ทองคำ 8 ไม่แปลกที่ใครหลายๆ คนบอกว่า นี่เป็นจุดแจ้งเกิดของศิลปินจากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดได้ไม่ยาก…

ละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ร้องเล่นเต้นสุด, โรงละคร, เคแบงก์สยามพิฆเนศ, สยามสแควร์วัน, ข่าว, บันเทิง, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ยังมี บทตัวร้ายอย่าง “เจิด” รับบทโดย “แบ็งค์ เฉลิมรัฐ”, “สายใจ” รับบทโดย “เอิงเอย ปภาวริญจ์” ที่เป็นตัวร้ายแต่แสดงได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู และตัวละครที่ดำเนินเรื่องอย่าง “โย่ง เชิญยิ้ม” และ “ไก่ อัญชุลีอร” ในบทบาทของ “พ่อทองก้อน” เป็นอีกสองศิลปินที่ฝีมือที่โชว์ทั้งความเก๋าบทเวทีเรื่องนี้ได้อย่างลงตัว…

สมแล้วที่ละครเวทีเรื่องนี้ ถูกจัดว่าเป็นละครเวทีที่สร้างความประทับใจ และไม่ควรพลาดชม

สำหรับรอบการแสดงยังมีให้จับจองกันในรอบแสดง วันที่ 9 – 11ธันวาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ทาง Thaiticketmajor โทร. 02 – 262 – 3456