“หอดอกบัวลายมงคล” ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้)

สมเป็นออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) กับซีรีส์ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook)

"หอดอกบัวลายมงคล" ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ iQIYI, ซีรีส์จีน, อ้ายฉีอี้, พีเรียด, ดราม่า, สืบสวนสอบสวน, ข่าว, ซูมซอกแซก

ซีรีส์จีนแนวพีเรียด ดราม่า สืบสวนสอบสวนที่ครองใจแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย ที่ได้สามพระเอกสามีแห่งชาติอย่าง เฉิงอี้ พระเอกหนุ่มที่ครองใจแฟนๆ อย่างล้นหลามกับฝีมือการแสดงขั้นเทพ, เจิ้งซุนซี พระเอกหนุ่มที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You) และ ดาบเสียดฟ้า (Heroes) , เซียวซุ่นเหยา นักแสดงยิ้มสวยจากซีรีส์ ปลุกสวรรค์สยบปฐพี (Legend of Awakening) และเฉินตูหลิง นักแสดงสาวมากฝีมือ จากซีรีส์ อนาเธอร์ มี (Another Me) และ Myth of Sword ร่วมแสดงด้วย ซึ่งกระแสความนิยมของเรื่องนี้บอกได้เลยว่าบอกได้เลยว่าปังตั้งแต่ออกอากาศ ฮอตฮิตติดเทรนด์อยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปีที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

"หอดอกบัวลายมงคล" ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ iQIYI, ซีรีส์จีน, อ้ายฉีอี้, พีเรียด, ดราม่า, สืบสวนสอบสวน, ข่าว, ซูมซอกแซก

ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน จัดให้ตามคำเรียกร้องกับ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) พากย์ไทย เพื่อแฟนๆ ที่น่ารักของอ้ายโดยเฉพาะ อ้ายเชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้รับชมซีรีส์แบบพากย์ไทยแล้ว จะยิ่งอินมากขึ้นอย่างแน่นอน แฟนๆ สามารถรับชมพากย์ไทยได้ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 . รับชม 6 ตอนรวด บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สำหรับซีรีส์ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ หลี่เซี่ยงอี๋ (รับบทโดย เฉิงอี้) หัวหน้าของสำนักซื่อกู้และเป็นปรมาจารย์อันดับหนึ่งแห่งยุทธภพ หลังจากการปะทะและต่อสู้ร่วมกับ ตี๋เฟยเซิง (รับบทโดย เซียวซุ่นเหยา) ผู้นำแห่งสำนักจินยวน ทั้งคู่ก็ได้หายตัวไปอย่างปริศนาท่ามกลางคลื่นสีน้ำเงิน สิบปีต่อมา หลี่เหลียนฮวา (รับบทโดย เฉิงอี้) หมอเทวดาก็ได้ปรากฏตัวในเมืองอย่างลึกลับ เขานำหอดอกบัวเดินทางทั่วยุทธจักรเพื่อรักษาชาวบ้านประทังชีวิตไปวันๆ จนเขาได้พบกับ ฟางตัวปิ้ง (รับบทโดย เจิ้งซุนซี) ชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันจะเป็นชายผู้ยิ่งใหญ่ในยุทธจักร ทั้งหลี่เหลียนฮวาและฟางตัวปิ้งกลายเป็นสหายในที่สุด จนพวกเขาได้บังเอิญพบกับตี๋เฟยเซิงอีกครั้ง ตี๋เฟยเซิงล่วงรู้ว่า หลี่เหลียนฮวา นั่นก็คือ หลี่เซี่ยงอี๋ คู่ปรับเมื่อสิบปีก่อนที่ปลอมตัวมาอย่างลึกลับ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทั้งสามจึงร่วมกันเดินทางในยุทธภพเพื่อแก้ไขคดีปริศนาในเมืองต่างๆ มากมาย จนได้ก่อเกิดเป็นมิตรภาพอันแน่นแฟ้นไปโดยปริยาย