“พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล” ประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้

นับว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และสมศักดิ์ศรีละครเวทีฟอร์มยักษ์จาก “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จริงๆ

สำหรับละครเวทีเรื่อง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชม จนล่าสุด คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และ ผู้กำกับการแสดง ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีก รายละเอียดจะเป็นยังไง? ไปฟังคุณบอยเล่ากันเลย

“พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล” ประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้, ละครเวที, บอย ถกลเกียรติ, ทมยันตี, ตู่ ภพธร, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, ดาว ณัฐภัสสร, ซูมซอกแซก

“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกๆท่าน  ที่ซื้อบัตรมาชมละครเวที “พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล” กันนะครับ ขอบคุณทุกการบอกต่อ ไม่ว่าจะเป็นปากต่อปาก หรือการแชร์โซเชียลมีเดียต่างๆ จากทุกคน ทำให้ละครเวทีเรื่องนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งนอกเหนือจากคำชื่นชมที่มีต่อนักแสดง, บทเพลง หรืองานโปรดักชั่นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมและทีมงานรู้สึกยินดีมากๆ ก็การที่ผู้ชมรับรู้ถึงแมสเซสที่เราต้องการจะสื่อสารออกไป คือเรื่องราวของความรักที่มีความเสียสละ บวกกับการนำเสนอศิลปะแขนงต่างๆ ที่ร่วมสมัยใส่ลงไป จนถูกจริตของผู้ชมและเกิดกระแสตอบรับกลับมาอย่างล้นหลาม

“พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล” ประกาศเพิ่มรอบถึง 23 ก.ค.นี้, ละครเวที, บอย ถกลเกียรติ, ทมยันตี, ตู่ ภพธร, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, ดาว ณัฐภัสสร, ซูมซอกแซก

ทำให้ผมและทีมงานตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ออกไปจนถึงวันที่ 23 ก.ค.นี้  ย้ำว่าแค่วันที่ 23 ก.ค.นี้เท่านั้น!! นะครับ  ซึ่งใครที่ยังลังเลขอบอกว่าต้องรีบหน่อยนะครับ  

จองก่อนก็มีสิทธิ์เลือกที่นั่งดีๆ ที่เราถูกใจก่อนครับ สุดท้ายก็อยากขอเชิญชวนคอละครเวที รวมถึงใครที่ยังไม่เคยชมละครเวทีมาก่อน ให้รีบหาโอกาสมาชม “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” กันนะครับ แล้วคุณจะได้สัมผัสกับความสนุกที่ครบทุกอรรถรสการแสดง  รวมถึงความตื่นเต้น ตระการตา ที่รับรองว่า ยิ่งใหญ่ คุ้มค่า สมกับการรอคอยแน่นอนครับ”   

ละครเวทีฟอร์มยักษ์ “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น!! 

สนใจจองบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-2623456