FAST & FURIOUS X เร็ว…แรงทะลุนรก

บทสรุปของปลายทางได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว Fast X ภาคที่สิบของตำนาน Fast & Furious เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับบทสุดท้ายของหนึ่งในแฟรนไชส์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและเป็นตำนานเล่าขานมากที่สุดในโลกตอนนี้

แฟรนไชส์นี้ได้ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่สามแล้วและยังคงไม่แผ่วแรงลงเลยด้วยทีมนักแสดงและตัวละครหลักกลุ่มเดิมกับที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น หลังจากภารกิจมากมายและการฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ ดอม ทอเร็ตโต้ (วินดีเซล) และครอบครัวของเขาก็สามารถเฉือนคมชนะสงครามประสาทและแซงหน้าศัตรูทุกคนที่อยู่บนเส้นทางของพวกเขาได้

FAST & FURIOUS X เร็ว…แรงทะลุนรก, หนังโรง, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, ฟาสท์ สิบ, ดอม ทอเร็ตโต้, วิน ดีเซล, ​เข้าฉาย, ซูมซอกแซก

บัดนี้พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับคู่ปรับที่อันตรายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา: ภัยคุกคามน่าสะพรึงกลัวจากเงาอดีตที่ถูกเผาผลาญด้วยหนี้เลือดผู้มุ่งมั่นจะพังครอบครัวนี้ให้แตกเป็นเสี่ยงและทำลายทุกสิ่งและทุกคนที่ดอมรักไปตลอดกาล

ใน Fast Five เมื่อปี 2011 ดอมและลูกทีมของเขาได้โค่นเฮอร์นานเรเยสราชันย์ยาเสพติดชาวบราซิลเลียนผู้ฉาวโฉ่และทลายอาณาจักรของเขาบนสะพานในกรุงริโอเดอจาไนโรลงสิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือดันเต้ (เจสันโมมัวจาก Aquaman) ลูกชายของเรเยสเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและใช้เวลาตลอด 12 ปีที่ผ่านมาในการวางแผนการที่จะทำให้ดอมชดใช้อย่างสาสม

แผนการของดันเต้จะทำให้ครอบครัวของดอมต้องพลัดพรากกระจัดกระจายกันไปจากลอสแองเจลิสสู่สุสานในกรุงโรมจากบราซิลสู่ลอนดอนและจากโปรตุเกสสู่แอนตาร์กติกาจะมีการสร้างพันธมิตรหน้าใหม่และศัตรูเก่าก็จะปรากฏตัวอีกครั้งแต่ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปเมื่อดอมได้รู้ว่าลูกชายวัย 8 ขวบของเขา (ลีโออาเบโลเพอร์รีจาก Black-ish) เป็นเป้าหมายสุดท้ายในการล้างแค้นของดันเต้

FAST & FURIOUS X เร็ว…แรงทะลุนรก เข้าฉาย 17 พฤษภาคม 2566 นี้