CPS CHAPS เปิดตัว “SYMBOLIC SERIES” น้ำหอม 4 กลิ่นใหม่ล่าสุด

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แฟชั่นแบรนด์สุดเทรนด์ บ่งบอกความเท่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ เปิดตัวน้ำหอม Unisex ใหม่ล่าสุด “SYMBOLIC SERIES” รับซัมเมอร์ซีซั่นพร้อมกันทั้งหมด 4 กลิ่น

ได้แก่ SYMBOLIC GREY, SYMBOLIC BLUE, SYMBOLIC WHITE และ SYMBOLIC PINK ที่จะช่วยเติมเสน่ห์ เสริมความเป็นตัวเอง โดยแต่ละกลิ่นมีความแตกต่างกัน ตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบ มั่นใจในทุกไลฟ์สไตล์ และมีความเป็น “GENDERLESS” สามารถใช้ได้ทุกเพศ

“SYMBOLIC GREY” น้ำหอมที่ช่วยเสริมบุคลิกให้รู้สึกถึงความหนักแน่น และสุขุม ด้วยกลิ่นไอความอบอุ่น จากดอกคาโมมายล์ และอัลมอนด์ บวกกับความละมุน สดชื่นจากกลิ่นดอกไม้อย่างกุหลาบ และมะลิ ปิดด้วยกลิ่นที่ให้ความรู้สึกถึงความสงบจาก Sandal Wood, Cedar Wood และกลิ่นวานิลลาอ่อนๆ

“SYMBOLIC BLUE” กลิ่นที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกสดชื่น แบบไม่หวือหวา แต่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยกลิ่น Marine และกลิ่นของกระวานที่ทำให้กลิ่นน้ำหอมชัดขึ้น แทรกความสดใสของกลิ่นมะนาว ผสมผสานไปกับความหอมนุ่มนวล ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่น Cyclamen เจือไปกับความหอมละมุนของกุหลาบ, Amber, Musk และ Soft Wood

“SYMBOLIC WHITE” ที่ตอบโจทย์ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เปิดด้วยกลิ่นหอมสดชื่นพร้อมสนุกและเป็นเพื่อนกับทุกคนด้วยกลิ่นเบอร์การ์ม็อต แทรกด้วยกลิ่นสดชื่นของลูกแพร์เขียว ผสมผสานไปกับกลิ่นกลางที่ให้ความรู้สึกหอมอ่อน ๆ และผ่อนคลายอย่างกลิ่นดอกบัว และกลิ่นใบชา ปิดท้ายกลิ่นหลักอย่าง Musk เป็นน้ำหอมที่ฉีดได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็สามารถออกไปโลดแล่นพร้อมกับความหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“SYMBOLIC PINK” ที่จะช่วยเพิ่มความอ่อนหวาน และชวนหลงใหลด้วยกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็น แพร์ เลมอน เบอร์กามอต สับปะรด และเสาวรส ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนอย่างกลิ่นมะลิ กุหลาบ ลิลลี่ และกลิ่นหอมชื่นใจจนใครๆ ก็อยากเข้าใกล้จากกลิ่นดอกฟรีเซีย ปิดท้ายกลิ่นหลักที่มาผสมผสานให้ลงตัวมากขึ้นอย่างกลิ่น Musk, Amber, กลิ่นหอมไม้ หญ้าแฝกหอม

สะท้อนความเป็นตัวคุณผ่านน้ำหอมทั้ง 4 กลิ่น ในคอลเลกชั่น “SYMBOLIC SERIES” ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา และผ่านช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com