ใหม่! แมคไก่ทอด กรอบถึงใจ อร่อยฉ่ำถึงเนื้อ อร่อยสมบูรณ์แบบจาก AI

แมคโดนัลด์เสิร์ฟความอร่อยใหม่ของ ‘แมคไก่ทอด’ ปรับสูตรใหม่ กรอบถึงใจ อร่อยฉ่ำถึงเนื้อ ยืนยันความอร่อยจากระบบ AI

ที่ตอบโจทย์ไก่ทอดที่อร่อยสมบูรณ์แบบ “ทั้งความกรอบนอก ชุ่มฉ่ำเข้าถึงเนื้อ และรสชาติต้องอร่อยเข้มข้น” ถึงจะถูกเรียกว่าเป็น “The Perfect Fried Chicken”

มาร่วมพิสูจน์ประสบการณ์ความอร่อยใหม่โดนใจของแมคไก่ทอด ที่คนรักไก่ทอดต้องลอง ผลิตจากเนื้อไก่สดคุณภาพ ปลอดสารเร่งโต ส่งตรงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน พิถีพิถันหมักเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ รับรองความอร่อยถึงใจ

กว่าจะได้เป็นไก่ทอดที่อร่อยที่สุด อิ่มอร่อยได้ทั้ง 2 รสชาติ กับ ‘แมคไก่ทอด สูตรออริจินัล’ อร่อยเข้มเข้าเนื้อ และ ‘แมคไก่ทอด สูตรสไปซี่’ อร่อยเผ็ดถึงเนื้อ รสจัดจ้าน ราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 39 บาท

หรือจะเป็นชุดสุดคุ้ม อร่อยกับแมคไก่ทอด 1 ชิ้น มาพร้อมเฟรนซ์ฟรายส์ 1 ห่อ และเครื่องดื่มโค้ก 12 ออนซ์ 1 แก้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท

หรืออร่อยกับชุดซูเปอร์คุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท ที่อิ่มกับแมคไก่ทอดเต็มที่ 2 ชิ้น พร้อมเครื่องดื่ม 16 ออนซ์ 1 แก้ว หรือจัดจุกๆ กับชุดคุ้มเต็มแมค เริ่มต้นเพียง 299 บาท (ปกติ 469 บาท)

และอีกหลากหลายเซ็ตโดนใจ มาอร่อยกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จำหน่ายตั้งแต่เวลา 11.00 – 05.00 น. ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ทั้งรับประทานที่ร้าน (Dine in) ซื้อกลับบ้าน (Take away) และไดร์ฟ ทรู (Drive Thru)

สำหรับบริการจัดส่งถึงบ้าน เต็มอิ่มกับแมคไก่ทอดสูตรใหม่ ส่งตรงถึงบ้านอย่างปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อร่อยได้ทุกที่โทร.1711 ออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th