“Billkin” ส่งซิงเกิลใหม่ เพลง “กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)” โดนใจคนไม่อยากมูฟออน

หลังจาก บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)  เปิดตัว EP ใหม่ด้วยเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ”  Billkin Entertainment ปรากฏว่ากระแสเพลงนี้ปังสุด ครองชาร์ตเพลงอยู่ในอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน

แถมยังฮอตฮิตติดลมบน จนยอดวิวในยูทูปพุ่งทะลุ 32 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย และเรียลไทม์ยังคงมีผู้ชมเข้ามาเปิดดูเอ็มวีเพลงนี้วนไปอย่างต่อเนื่อง

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, Billkin, ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ, ซูมซอกแซฏ

ล่าสุด บิวกิ้น ไม่รอช้า ปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)” ออกมาเอาใจคนที่ไม่อยากมูฟออนจากความรักครั้งเก่า โดยเพลงนี้ แนวเพลงยังคงเป็น Pop Soul ในแบบที่ บิวกิ้น ชื่นชอบ แต่เพลงนี้จะมีกลิ่นของ R&B เข้ามาผสมด้วย โดยมี Tan Liptapallop มาร่วมโปรดิวซ์ ถือเป็นซิงเกิลที่มาแรงไม่แพ้เพลงแรก เพราะปล่อยเอ็มวีไปไม่นาน แต่ยอดวิวก็ทะลุหลักล้านในเวลาอันรวดเร็ว และยังคงเป็นเพลงมาแรงที่น่าจับตามอง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มปลื้มปริ่มสุดๆ   

โดยเนื้อหาเพลงกลับมาคบกันเถอะ (Please Please)” พูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เลิกกันไปแล้ว      แต่ยังรักและคิดถึงกัน รู้สึกว่าไม่มีใครจะดีเท่าเธออีกแล้ว เลยชวนกลับมาคบกันเถอะ ซึ่งการทำงานในห้องอัด  ถือเป็นอีกเพลงที่ใช้เวลาอัดนานมากเพลงหนึ่งของ บิวกิ้น เพราะต้องลงดีเทล เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ให้ตรงกับฟิลลิงมากที่สุด โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง หลิน รินรดา และ ตั้ง ตะวันวาด มาร่วมกำกับ และถ่ายทำ   

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, Billkin, ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ, ซูมซอกแซฏ

บิวกิ้น กล่าวว่าขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลยครับ ที่ซัพพอร์ตกันมาตลอด ตั้งแต่เพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ จนมาถึงเพลงล่าสุด เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ มู้ดแอนด์โทนการถ่ายทำก็จะแตกต่างจากเพลงแรก ครั้งก่อนเราจะถ่ายทำกันในสถานที่จริง แต่ในเอ็มวีเพลงนี้  เราเนรมิตสตูดิโอ และเซ็ตฉากขึ้นมาใหม่ ฟิลเหมือนได้นั่งอยู่ในโบกี้รถไฟต่างประเทศ          ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก มีหิมะโปรยปรายสองข้างทาง

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, Billkin, ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ, ซูมซอกแซฏ

โดยเอ็มวีนี้เล่าถึงเรื่องราวการเดินทางระยะไกล เป็นทริปที่เคยตั้งใจจะไปด้วยกันกับแฟนเก่า แต่มีเหตุทำให้ต้องเลิกกันไปก่อน โดยคาแรกเตอร์ ของผมในเอ็มวีนี้คือเป็นนักแต่งเพลงที่กำลังแต่งเพลงนี้ แต่ก็ยังแต่งเพลงไม่จบสักที และด้วยความบังเอิญตู้รถไฟที่จองไว้ที่นั่งข้างๆ คือแฟนเก่าที่เคยคุยกันไว้ว่าจะมาทริปนี้ด้วยกัน เลยทำให้ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง และสุดท้ายเราทั้งคู่ก็ได้ช่วยกันแต่งเพลงนี้จนจบเพลง ฝากติดตามชมเอ็มวี เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าบรรยากาศในเอ็มวี จะทำให้ทุกคนอยากจะออกเดินทางกันแน่นอน และสุดท้ายต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ชอบเพลงนี้ แถมยังช่วยผลักดันให้เพลงนี้ยอดวิวทะลุล้านไปอย่างรวดเร็ว ขอบคุณจริง ๆ ครับ

ติดตาม Music Video เพลง กลับมาคบกันเถอะ (Please Please) ได้แล้วทาง YouTube : Billkin Entertainment และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform