GOLA x Cath Kidston การกลับมา Collaboration ของ 2 แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษในรอบ 10 ปี

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ ร่วมกับแบรนด์ GOLA แบรนด์รองเท้ากีฬาชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ที่มีต้นกำเนิดของแบรนด์มานานกว่า 100 ปี

ข่าว, รองเท้าผ้าใบ, แคท คิดสตัน, GOLA, Cath Kidston, ซูมซอกแซก

เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่น Limited-Edition สุดคลาสสิค ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ร่วมกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี โดยนำ 3 ลายปริ้นท์ประจำซีซั่นล่าสุดของแคท คิดสตัน ได้แก่ ลาย Strawberry Garden, ลาย Love Letter และลาย Kingdom Ditsy มาเพิ่มสีสันและความเก๋บนรองเท้าผ้าใบลำลอง ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิค สวยงามในแบบผู้ดีอังกฤษ

ข่าว, รองเท้าผ้าใบ, แคท คิดสตัน, GOLA, Cath Kidston, ซูมซอกแซก

ที่สำคัญคือ สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน หรือจะมิกซ์ แอนด์ แมทช์ กับการแต่งตัวได้ทุกลุค ไม่ว่าจะไปทำงาน, ท่องเที่ยว หรือเล่นกีฬา เนื่องจากมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบายและคล่องตัว ในราคาคู่ละ 3,990 บาท และมีจำหน่ายเพียง 200 คู่ในประเทศไทยอีกด้วย

ข่าว, รองเท้าผ้าใบ, แคท คิดสตัน, GOLA, Cath Kidston, ซูมซอกแซก

GOLA x Cath Kidston วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Cath Kidston เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ 8 สาขาได้แก่ เมกาบางนา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีสวิลล์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9, ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์ค, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ หรือช็อปผ่านช่องทางออนไลน์ และเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th