Coach เฉลิมฉลองการเปิดตัวดิจิตอลสโตร์แห่งที่สองของเอเชีย ณ สยามพารากอน

Coach (โค้ช) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องหนังจากนิวยอร์กประกาศเปิดตัวดิจิตอลสโตร์แห่งที่สองของเอเชีย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเฉลิมฉลองความพิเศษด้วยป็อปอัพที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสถานีรถไฟใต้ดินส่งตรงจากมหานครนิวยอร์ก ในธีม ‘Signature Denim’ คอลเลคชั่นเปิดสำหรับซีซั่นนี้

ข่าว, โค้ช, แฟชั่น, สยามพารากอน, ดิจิตอลสโตร์, ซูมซอกแซก

ร้านโฉมใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นดิจิตอลสโตร์แห่งที่สองในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้ความร่วมมือจากของ Stuart Vevers
ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ และ Giovanni Zaccariello รองประธานฝ่าย Global Visual Experience ของ Coach โดยดีไซน์ของร้านมาในคอนเซ็ปต์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ที่ด้านในประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากเครื่องหนังและไม้ที่ให้กลิ่นอายของความอบอุ่น แฝงไปด้วยความซับซ้อนน่าค้นหา แทรกความขี้เล่นตามแบบฉบับชาวนิวยอร์ก ที่ที่ใครๆ ก็เรียกว่า ‘บ้าน’

นอกจากดีไซน์ชวนน่าค้นหา ร้านแห่งนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับลูกค้าในการเยี่ยมชมไอเทมหลากหลายสไตล์ของ Coach ด้วยจอ LED ขนาดใหญ่จำนวน 3 จุด พิเศษสุดที่จอ LED สุดสะดุดตากลางร้าน ที่สามารถขยับได้ด้วยตัวจับเซ็นเซอร์จับการเคลื่อนไหว เพียงเดินเข้าไปใกล้ หน้าจอตรงหน้าจะเปลี่ยนเป็นภาพอื่นๆ ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินระหว่างเดินชมสินค้า และแน่นอนว่า Coach ยังคงยึดแนวทางการบริการให้กับลูกค้าอย่างดีเยี่ยมมาเสมอ ลูกค้าจะได้พบกับจุดบริการที่จะมอบประสบการณ์การดูแลหลังการขายจากพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญของเรา

ข่าว, โค้ช, แฟชั่น, สยามพารากอน, ดิจิตอลสโตร์, ซูมซอกแซก

“เรารู้สึกยินดีมากสำหรับครั้งแรกในการเปิดตัว Interactive Store ที่สยามพารากอน ร้านนี้ถือเป็นดิจิตอลสโตร์แห่งที่สองในภูมิภาคเอเชีย และเราเชื่อว่าดีไซน์และบรรยากาศในร้านที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและอบอุ่น จะมอบประสบการณ์การเยี่ยมชมสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้” Campbell O’Shea VP General Manager Tapestry Southeast Asia and Oceania กล่าว

สำหรับการเฉลิมฉลองความพิเศษนี้ Coach ได้รับความร่วมมือจากนักแสดงสายแฟมากมายมาร่วมสนุก และแสดงความยินดี ไม่ว่าจะเป็น โบว์-เมลดา สุศรี, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และสกาย-วงศ์รวี นทีธร

นอกจากนี้ Coach ยังเตรียมต้อนรับแฟนๆ เข้าสู่ป๊อปอัพใหม่ล่าสุด ในธีม ‘Signature Denim’ (ซีซั่น Summer 2022) ที่ Coach เนรมิตให้กลายเป็นสถานีรถไฟใต้ดินในมหานครนิวยอร์ก โดดเด่นด้วยลาย Signature C สุดไอคอนิคสีเดนิมที่ห่อหุ้มสถานีรถไฟแห่งนี้ไว้ทั้งหมด พร้อมแล้วให้แฟนๆ เข้ามาเยี่ยมชมและสนุกสนานไปกับการถ่ายรูป และร่วมกิจกรรม อาทิ ตู้เกมดิจิตอลลุ้นรางวัลสุดพิเศษจาก Coach ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัด Rexy หรือจิบกาแฟแบบชิคๆ ที่โซน Coach Café รวมถึงการได้รับบัตร Rabbit ลาย Signature Denim ง่ายๆ เพียงแค่ช้อปสินค้าใดก็ได้จากคอลเลคชั่น Signature Denim

ข่าว, โค้ช, แฟชั่น, สยามพารากอน, ดิจิตอลสโตร์, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ ภายในป๊อปอัพยังจัดแสดงสินค้าจากคอลเลคชั่นล่าสุด อย่าง Signature Denim ที่มีวางจำหน่ายที่สโตร์สาขาสยามพารากอนที่แรกและที่เดียว หลังจากนั้นจะมีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเว็บไซต์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเท่านั้น

สามารถแวะมาเยี่ยมชม Coach Pop-up ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 มิถุนายน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 โซน Fashion Gallery