ผนึกกำลังพุ่งทะยานกับ “EVERYTHING EVERYWHERE ALL AT ONCE ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส”

“มิเชล โหย่ว” นักแสดงหญิงและแอ็กชั่นสตาร์ที่ทั้งโลกให้การยอมรับ ด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่กับงานแสดงจนทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

ในเดือนพฤษภาคมนี้ ถึงเวลาเปิดฤดูกาลซัมเมอร์กับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ชั้นดีด้วยผลงานแอ็กชั่นทะลุมิติเรื่องล่าสุดที่ “มิเชล โหย่ว” มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญจากตัวแม่มาดคมสู่มนุษย์แม่เดินดินที่จะต้องกอบกู้จักรวาลในภาพยนตร์เรื่อง “Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” ซึ่งเธอรับบทเป็น “เอเวอลิน หวัง” หญิงชาวจีนที่อพยพมาตั้งรกรากอยู่ในอเมริกาและต้องแบกรับภาระทุกอย่างของครอบครัว ที่มันค่อยๆ กัดกร่อนตัวเธอให้กลายเป็นคนด้านชา และลามไปถึงความไม่ลงรอยกับลูกสาว “จอย” (สเตฟานี่ ซู) จนในไม่ช้าทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อเอเวอลินเริ่มออกผจญภัยสู่ความเป็นไปได้อันไร้ที่สิ้นสุดของจักรวาลที่เรียกว่า “มัลติเวิร์ส” ที่ทั้งบิดเบี้ยวและอันตราย รวมถึงการเผชิญหน้ากับศัตรูลึกลับที่หมายจะกำจัดตัวเธอในจักรภพอื่นๆ ให้สิ้นซากลงอีกด้วย

ข่าว, หนังใหม่, หนังโรง, มิเชล โหย่ว, มัลติเวิร์ส, ซูมซอกแซก

พร้อมกับได้ผู้สร้างภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอย่างสองผู้กำกับ “รุสโซ่ บราเธอร์ส” จาก “Avengers: Infinity War” (2018) และ “Avengers: Endgame” (2019) มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนหนังได้เลยว่าจะต้องออกมาสนุกและถูกใจผู้ชมในวงกว้างอย่างแน่นอน ภายใต้ฝีมือการกำกับของสองคู่หู “แดเนียลส์” (แดน ควาน, แดเนียล ชีเนิร์ต) จากหนังสุดเวียร์ดขวัญใจผู้ชมทั่วโลกเรื่อง “Swiss Army Man” (2016) ซึ่งรอบนี้พวกเขาตั้งใจนำเสนอเรื่องราว ‘การเดินทางของฮีโร่’ ที่ผู้ชมคาดหวัง โดยบีบอัดและขยายโครงสร้างสามองก์ของเรื่อง ผ่านการผจญภัยอันไร้ขอบเขตสู่โลกที่เป็นไปได้ไปทั้งหมดอย่าง “มัลติเวิร์ส” ด้วยเรฟเฟอร์เรนซ์ของภาพยนตร์ยุค 90’s ที่ทั้งคู่ชื่นชอบ

เตรียมรับแรงกระแทกและมันส์ไปกับมัลติเวิร์สที่จะทำให้ทุกสิ่งกลายเป็นหนึ่งเดียว! พบสุดยอด “มิเชล โหย่ว” เธอคือความหวังเดียวที่จะกอบกู้ทั้งจักรวาล ในผลงานสร้างจากผู้กำกับ “Avengers: Endgame” ที่จะทะลุทุกมัลติเวิร์สให้ไกลขีดสุดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ “Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส”

ปักหมุดด่วน 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์