โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์รักโรแมนติกขายขำ “ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร Dear Herbal Lord”

เรียกว่าปล่อยทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดมา สำหรับแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ล่าสุดได้นำซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร Dear Herbal Lord” ลงจอเอาใจคอซีรีส์แนวรักสดใส เน้นขายขำและความน่ารักของพระ-นาง สนุกครบรส

ข่าว, ซีรีส์, จีน, โมโนแมกซ์, ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร, ซูมซอกแซก

โดยความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้คือนักแสดงส่วนใหญ่เป็นนักแสดงหน้าใหม่เกือบทั้งหมด ซึ่งทุกคนสามารถแสดงออกมาได้ดี สื่อสารความเป็นตัวละครออกมาได้น่ารักเหมาะสม โดย เหยียนซี รับบทเป็น ฉู่จื่อโม่ ราชาแห่งการแพทย์ , ติงอีอี รับบทเป็น เจียงชิงยวิ่น,เสี่ยวซงหลาน มี 2 บุคลิก คือ บุตรสาวของนายแพทย์เจียง และ ภูติสมุนไพรป่านหลาน , หยาง เย่หมิง รับบทเป็น เซียวจื่อหมิง คุณชายใหญ่แห่งตะกูลเซียว และ หลิวอวี่ รับบทเป็น ฉู่ฉี่เสียน หลานชายของฉู่จื่อโม่ ทายาทคนสุดท้ายของตะกูล

ข่าว, ซีรีส์, จีน, โมโนแมกซ์, ตำรับรักฉบับภูติสาวสมุนไพร, ซูมซอกแซก

เรื่องราวของ เสี่ยวซงหลาน ภูติหญ้าป่านหลานถูกจับมาทำเป็นยาสมุนไพรเพื่อรักษาคุณหนูใหญ่ตระกูลเจียง แต่เมื่อรู้ตัวอีกทีเสี่ยวซงหลานก็พบว่าตัวเองได้มาสิงร่างของคุณหนูเจียงชิงยวิ่น ยิ่งไปกว่านั้นเสี้ยววิญญาณของคุณหนูที่ยังอยู่ในร่างก็ได้ยื่นข้อเสนอว่าจะยกร่างมนุษย์นี้ให้ หากเสี่ยวซงหลานทำให้ร่างของนางได้แต่งงานกับราชาแพทย์ ฉู่จือโม่
ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักวุ่นๆ สุดฟิน ของนางเอกสายรุก ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103608-DearHerbalLord.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง