“สเก็ตเชอร์ส” เปิดตัว คอลเลคชั่น Varsity รับความสดใสสไตล์ไฮสคูล

SKECHERS (สเก็ตเชอร์ส) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด Varsity Pack ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนุ่มสาววัยไฮสคูลที่เต็มไปด้วยความสดใสกับการใช้ชีวิตในคอลเลจ

โดดเด่นด้วยสีสันแบบคัลเลอร์บล็อค พร้อมกับดีไซน์ที่สวมใส่สบาย ให้ความสปอร์ตลำลองมีกลิ่นอายของความเป็นสตรีทแฟชั่น แมตช์กับไอเทมชิ้นอื่นได้ไม่ยาก หรือใส่เข้ากับชุดยูนิฟอร์มแบบต่างๆ ก็ลงตัว

ข่าว, รองเท้า, ผ้าใบ, สเก็ตเชอร์ส, Varsity Pack, ไฮสคูล, สตรีท, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

Skechers Varsity Pack จัดว่าเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ Skechers D’Lites 4.0 สนีกเกอร์รุ่นสุดฮอตที่นำไปสร้างสรรค์เป็นคอลเลคชั่นพิเศษเปิดตัวคู่กับ พัค ซอจุน แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาค ซึ่งได้การตอบรับอย่างล้นหลาม สำหรับคอลเลคชั่นนี้จึงมาในดีไซน์ที่แตกต่างไปจากเดิม ตั้งแต่วัสดุด้านนอกส่วน upper ทำจากหนัง มีสีให้เลือกทั้งแดง น้ำเงิน เขียว และยังให้ความนุ่มสบายด้วย Air-Cooled Memory Foam ที่เป็นส่วนพื้นรองด้านใน (insole) ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีในทุกย่างก้าว คอลเลคชั่น Skechers Varsity Pack มีให้เลือกทั้งรุ่น D’Lites และ Stamina V2  สำหรับผู้ชาย 5 แบบ และสำหรับผู้หญิง 2 แบบ

ข่าว, รองเท้า, ผ้าใบ, สเก็ตเชอร์ส, Varsity Pack, ไฮสคูล, สตรีท, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

จากสไตล์การออกแบบที่ผสานกับความสบายในการสวมใส่ เป็นการตอกย้ำให้แบรนด์สเก็ตเชอร์ส ครองความเป็นผู้นำรองเท้าไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งความสบายในการสวมใส่ที่คนรุ่นใหม่ให้ความนิยมสูงสุด 

ข่าว, รองเท้า, ผ้าใบ, สเก็ตเชอร์ส, Varsity Pack, ไฮสคูล, สตรีท, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

พบกับคอลเลคชั่น Skechers Varsity Pack ที่มากับความสปอร์ตแบบลำลองในแนวแอธลีเชอร์ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสเก็ตเชอร์ส และ ทาง www.skechers.co.th