กุมภาพันธ์นี้ พบกับปฎิบัติการความมันส์ใน “Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่”

ได้เวลาบรรจุกระสุน เตรียมความมันส์ให้เต็มพิกัดไปกับมือสังหารคนล่าสุด ที่จะขอมาเขย่าบัลลังก์เทียบเท่าความโหดนักฆ่าอย่าง John Wick และลีลาฆ่าแบบ Kill Bill

กับผลงานสุดระห่ำจากทีมผู้สร้าง Non – Stop ในภาพยนตร์แอ็กชันโคตรเดือด การันตีความโหดด้วยการคว้าเรทอาร์ไปครอง “Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่

ข่าว, หนังฝรั่ง, True ID, แอ็กชัน, เรทอาร์, Gunpowder Milkshake, นรกเรียกแม่, ซูมซอกแซก

จุดเริ่มต้นความระห่ำคือการโคจรมาเจอกันระหว่างสองแม่ลูกมือสังหาร แซม (คาเรน กิลแมน) และ สการ์เล็ต (ลีน่า เฮดดี้) เพื่อล้างบางแก๊งอาชญากรสุดเหี้ยม เพราะหลังจากที่สการ์เล็ตทิ้งแซมไปตั้งแต่อายุ 12 เธอถูกดูแลภายใต้องค์กรลับที่ชื่อ “The Firm” แซมเดินตามรอย และกลายมาเป็นนักฆ่าขาโหดอันดับหนึ่งตามแม่ของเธอ แต่เรื่องราวกลับเลวร้าย เมื่อภารกิจล่าสุดทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความจงรักภักดีต่อ The Firm และการปกป้องเด็กบริสุทธิ์ ทางรอดเดียวของแซมคือการต้องร่วมมือกับแม่ของเธอและหน่วยงานใต้ดินที่ใช้ชื่อว่า “The  Librarian” เพื่อปิดบัญชีเลือดครั้งนี้ให้สำเร็จสมกับเป็นมือหนึ่งแห่งโลกนักฆ่า

ข่าว, หนังฝรั่ง, True ID, แอ็กชัน, เรทอาร์, Gunpowder Milkshake, นรกเรียกแม่, ซูมซอกแซก

Gunpowder Milkshake คือผลงานการรวมทีมนักแสดงหญิงสุดยอดฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาเรน กิลแลน นักแสดงสาวเจ้าของบท เนบิวลา จาก Guardians of the Galaxy และ Jumanji ทั้งสองภาค, ลีน่า เฮดดี้ จากซีรีส์ Game of Thrones ร่วมด้วย แองเจอลา บาสเซตต์ จาก Black Panther, คาร์ล่า กูจิโน จาก San Andreas และ มิเชล โหย่ว จาก Crazy Rich Asians และ Chang-Chi

ข่าว, หนังฝรั่ง, True ID, แอ็กชัน, เรทอาร์, Gunpowder Milkshake, นรกเรียกแม่, ซูมซอกแซก

เมื่อเหยื่อคือของหวานและงานพลาดไม่ใช่ความถนัดของพวกเธอเตรียมพบกับโคตรนักฆ่าดีกรีโหดและเลือดเย็นที่สุดเพราะเมื่อพวกเธอเริ่มบรรจุกระสุนมันจะไม่มีใครรอดตาย Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่ 17 กุมภาพันธ์นี้ทาง True ID เท่านั้น