“ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ” พร้อมเสิร์ฟซูชิและซาซิมิถึงบ้านคุณ

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ณ ไอคอนสยาม ขานรับนโยบายลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าคนสำคัญด้วยการรวบรวมเมนูเด็ดทั้งซูชิและซาชิมิจากร้าน Nakajima Suisan (นาคาจิมา ซุยซัน)

ข่าว, อาหาร, ญี่ปุ่น, สยาม ทาคาชิมะ, ไอคอนสยาม, ซูชิ, ซาชิมิ, นาคาจิมา ซุยซัน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงในการขายซูชิและซาซิมิในประเทศญี่ปุ่น เอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คัดสรรอาหารทะเลสดใหม่อิมพอร์ตจากตลาดปลาญี่ปุ่นและทั่วโลก ส่งตรงทุกความสด และความอร่อยที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพแบบเต็มคำ พร้อมเสิร์ฟให้คุณ และครอบครัวถึงหน้าประตูบ้าน ให้คุณอิ่มอร่อยกับทุกเมนูโปรดที่ปรุงสดใหม่ในทุกวัน มั่นใจได้ในรสชาติ ความสะอาด และปลอดภัยโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

ข่าว, อาหาร, ญี่ปุ่น, สยาม ทาคาชิมะ, ไอคอนสยาม, ซูชิ, ซาชิมิ, นาคาจิมา ซุยซัน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

สยาม ทาคาชิมายะ และ Nakajima Suisan พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกว่า 20 เมนู ทั้งซูชิและซาชิมิที่มีทั้งแบบเป็นคำให้เลือก ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท แบบเซตสุดคุ้ม 16 คำ ราคา 180 บาท เซตหน้าปลาไหล ปลาแซลมอน ฯลฯ พลาดไม่ได้กับเมนูพิเศษที่เชฟแนะนำจากสติ๊กเกอร์ Chef’s Recommend การันตีความสดใหม่ในราคาโดนใจ จัดส่งเมนูความอร่อยด้วยกล่องเก็บอุณหภูมิที่นำเข้าจากต่างประเทศโดยเฉพาะ เพื่อรักษารสชาติและคุณภาพความสดใหม่ ให้มั่นใจว่าคุณลูกค้าจะได้รับประทานอาหารที่ดีที่สุดเหมือนได้มารับประทานที่ร้าน

สั่งง่ายได้ทุกที่ผ่านบริการพิเศษ SIAM Takashimaya Chat & Shop แค่ทักแชทผ่านไลน์ @SIAMTakashimaya แล้วทักแชทแจ้งเมนูกับพนักงาน แล้วรอรับความอร่อยที่หน้าบ้านได้ทันทีอย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยเปิดรับออเดอร์ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. และคิดค่าจัดส่งตามระยะทาง 1 – 40 กิโลเมตร ในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดนนทบุรี

ข่าว, อาหาร, ญี่ปุ่น, สยาม ทาคาชิมะ, ไอคอนสยาม, ซูชิ, ซาชิมิ, นาคาจิมา ซุยซัน, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

มาจัดเต็มความสดอร่อยที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ มีมาตรการเฝ้าระวังและการป้องกันอย่างดีที่สุดตลอดมา

โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการโซนซูเปอร์มาร์เก็ต TAKA Marché และร้านขายยา ชั้น G ในเวลา 10.00 น. – 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือ Facebook: Siam Takashimaya