“โต๋-ไบรท์” สวมวิญญาณเป็น “โนบิตะ” และ “ชิซุกะ” พากย์หนัง “Stand By Me Doraemon 2”

ในที่สุดก็แฟนๆ ก็ได้เห็นภาพคู่รักคู่เลิฟ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” สวมชุดวิวาห์สมใจสักที เพราะงานนี้นอกจากทั้งคู่จะสวมวิญญาณเป็น “โนบิตะ” และ “ชิซุกะ” ในวัยหนุ่มสาวเพื่อพากย์หนังแอนิเมชั่นสามมิติ “Stand By Me Doraemon 2 …โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” แล้ว โต๋และไบรท์ต่างตื่นเต้นที่ได้สวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ตัวการ์ตูนในดวงใจใส่ในภาคนี้ ซึ่งเป็นภาคพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี โดราเอมอน 

นอกจากชุดจะเหมือนแล้ว “เอ็มพิคเจอร์ส” ยังเนรมิตเวทีในโรงภาพยนตร์ที่ 13 เมเจอร์รัชโยธินเหมือนงานวิวาห์เป๊ะๆ ตั้งแต่แบ็กดร็อปจุดถ่ายรูปคู่บ่าวสาวก่อนเข้างาน ขณะที่บนเวทีบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักตกแต่งด้วยซุ้มดอกไม้สีขาวละมุนตาเปิดเวทีด้วยภาพสุดว้าว

ข่าว, โดราเอมอน, Doraemon, แอนิเมชั่น, หนังใหม่, หนังญี่ปุ่น, หนังต่างประเทศ, ซูมซอกแซก, Stand by Me 2

ทั้งโต๋-ไบรท์ใส่ชุดวิวาห์เดินควงคู่ถือช่อดอกไม้ขึ้นบนเวที  ทำเอาสื่อทุกช่องพร้อมใจกดชัตเตอร์รัวๆ เก็บภาพความประทับใจครั้งนี้กันแทบไม่ทันหลังยืนพูดคุยถึงการพากย์หนังคู่กันครั้งแรก พร้อมเปิดตัวอย่างภาพยนตร์ “Stand By Me Doraemon2” ให้สื่อมวลชนได้ชมกัน

จากนั้นก๊วนเพื่อนซี้นำทีมโดยโดราเอมอน, ไจแอ้นท์และซูเนโอะก็บุกขึ้นเวทีมาร่วมงานโดยที่ทั้งคู่ไม่ทันได้ตั้งตัวก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด และ คุณศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ร่วมถ่ายภาพกับโต๋-ไบรท์และผองเพื่อนอย่างอบอุ่น

ข่าว, โดราเอมอน, Doraemon, แอนิเมชั่น, หนังใหม่, หนังญี่ปุ่น, หนังต่างประเทศ, ซูมซอกแซก, Stand by Me 2

ไบรท์เผยว่า “เรา 2 คนได้รับเกียรติมาพากย์เป็นโนบิตะและชิซุกะตอนโตก็ดีใจมาก ก่อนจะพากย์ไม่ใช่ว่าตอบตกลงแล้วได้พากย์เลยต้องส่งเสียงไปออดิชั่นที่ญี่ปุ่นด้วย ตอนพากย์เสียงชิซุกะต้องทอนเสียงลงมาครึ่งนึงเพราะเขาเป็นผู้หญิงอ่อนหวานน่ารักใจดีและใส่อินเนอร์เข้าไปเพิ่ม

ถามว่าตอนพากย์เสียงฉากกุ๊กกิ๊กพร้อมโต๋ยากไหมง่ายค่ะ คือมันจะมีจุดที่ทำไมชิสุกะยังมั่นใจว่าโนบิตะที่หนีงานแต่งงานไปจะกลับมาหาเรา

กับชุดแต่งงานที่ใส่วันนี้ไบรท์ก็พยายามคิดว่าตัวเองเป็นชิซุกะแต่งงานกับโนบิตะและชุดก็เหมือนชิซุกะในการ์ตูนเป๊ะ ก่อนเริ่มงานพี่โต๋ก็บอกว่าซ้อมไว้ก่อนนะไบรท์ เลยว่าเขาว่าไบรท์ตื่นเต้นเพราะเป็นงานสนุกดีได้ทำอะไรที่แปลกใหม่และหลายคนก็บอกว่าเหมือนชิซุกะก็ภูมิใจนะคะ”

ข่าว, โดราเอมอน, Doraemon, แอนิเมชั่น, หนังใหม่, หนังญี่ปุ่น, หนังต่างประเทศ, ซูมซอกแซก, Stand by Me 2

โต๋กล่าวว่า “ตอนที่ “เอ็มพิคเจอร์ส” บอกว่าจะส่งเสียงไปออดิชั่นเป็น “โนบิตะ” ที่ญี่ปุ่นนะไม่รู้ว่าจะได้ไหมแต่แค่นั้นผมก็มีความสุขแล้วส่งไปปุ๊บรอเป็นเดือนไบรท์รู้ผลก่อนผมว่าได้แล้วส่วนผมพอเขาแจ้งมาว่าได้ก็รู้สึกดีใจจัดคิวให้เต็มที่เพราะเป็นแฟนโดราเอมอนอยู่แล้ว สำหรับผมเองก็เหมือนต้องเพิ่มความสนุกเว่อร์ๆ เข้าไปนิดนึงเพื่อให้มีความเป็นการ์ตูน ถามว่าตอนพากย์กดดันไหมที่ได้มาพากย์เสียงการ์ตูนที่โด่งดังทั่วโลกมา 50 ปี โต๋ถือว่าเป็นเกียรติมากกว่า ตอนทำงานโต๋จะบอกพี่ที่มาช่วยคุมว่าพี่ครับต้องเอาให้ดีอยากแก้ตรงไหนให้บอกครับ

สำหรับชุดแต่งงานที่ใส่ถามว่าผมคุ้นชินไหมใครจะชินกับการแต่งงานนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ใส่เต็มขนาดนี้และไบรท์ก็ทำผมหน้าม้าเป็นชิซุกะเลย ถามว่างานแต่งจริงผมจะแต่งเต็มกว่านี้ไหม คือมีอะไรให้เต็มกว่านี้ครับเสมือนจริงมากก็ถือว่าได้ลองก่อนว่าชอบชุดไหนครับ

อย่าลืมไปชมพร้อมภาพยนตร์ “Stand By Me Doraemon2” พร้อมกันวันที่ 6 เม.ย.นี้ในโรงภาพยนตร์ครับ”