บทสรุปของภาคพิเศษ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ 1 เมษายน 2564 นี้

กลับมาให้แฟนๆ ได้ติดตามความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง กับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ หรือ Detective Conan : The Scarlet Alibi บทสรุปของภาคพิเศษอันเป็นเส้นทางสู่ Detective Conan The Movie : The Scarlet Bullet กับภารกิจการไขปริศนาคดีครั้งสำคัญที่ข้องเกี่ยวกับ “อากาอิ แฟมิลี่” ครอบครัวอันตรายที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันอย่างซับซ้อน และ “ลับพิเศษ”

โดยเฉพาะเมื่อการเสียชีวิตของ “อากาอิ ชูอิจิ” ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งปัญหาที่ยากจะสะสาง และได้เปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังแห่งความลับบางอย่างที่ใครบางคนพยายามเก็บซ่อนไว้ จนเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวอีกมากมาย อันกลายมาเป็นบทสรุปของ ครอบครัวอันตรายที่จะมาเขย่าโลก!”

ข่าว, ยอดนักสืบจิ๋ว, โคนัน, หนังใหม่, หนังการ์ตูน, หนังญี่ปุ่น, หนังโรง, ซูมซอกแซก

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ผ่าปริศนาปมมรณะ จะพาคุณกลับไปสืบเรื่องราวการไขคดีที่เกี่ยวข้องกับ “อากาอิ แฟมิลี่” ครอบครัวอันตรายที่เต็มไปด้วยปริศนาและเชื่อมโยงกันอย่างซับซ้อน เมื่อการเสียชีวิตของอากาอิ ชูอิจิ เจ้าหน้าที่สืบสวน FBI “สไนเปอร์ชื่อดัง ได้ค่อยๆ เปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อนของ เซระ มาสึมิ น้องสาวคนสุดท้องแห่งครอบครัวอากาอิ “นักสืบสาวมัธยมปลาย”, ฮาเนดะ ชูคิจิ “โปรหมากรุก 7 มงกุฎ” และ แมรี่ เด็กสาวผู้บอกว่าตนคือ “น้องสาวนอกขอบเขต” การเสียชีวิตของ อากาอิ ชูอิจิ ที่สันเขาไรฮะกลายเป็นจุดชนวนที่ทำให้ อามุโร่ โทรุ หรือ เบอร์เบิ้น ศัตรูเก่าพยายามเฟ้นหาร่องรอยของชูอิจิ จากคดีๆ หนึ่งของเอฟบีไอ ซึ่งอามุโร่ได้ตามสืบจากความสัมพันธ์ระหว่าง อากาอิ ชูอิจิ และ โอกิยะ สึบารุ และนั่นเองทำให้ชูอิจิ ที่ใครๆ ก็คิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว ต้องกลับมาจากความตายเพื่อเปิดเผยเบื้องหลังความจริงของ “ข้อกล่าวอ้าง” ที่ว่านั้น พร้อมกับที่ “โคนัน ก็ได้ถูกดึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวอันแสนซับซ้อนครั้งนี้อย่างยากที่จะหลีกเลี่ยง

ความสัมพันธ์แบบไหนที่ทำให้ อากาอิ ชูอิจิ ต้องฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง บทสรุปของอากาอิ แฟมิลี่ ครอบครัวอันตราย ตัวละครสำคัญของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะเป็นอย่างไร การคลี่คลายปมปริศนา ร่องรอย และคำบอกใบ้มากมายจะช่วยคลี่คลายปมที่ผ่านมาได้มากน้อยขนาดไหน

มาร่วมไขปริศนาอันเป็นบทสรุปของโคนันภาคพิเศษที่จะมาเปิดเผยทุกเบื้องหลังแห่งความสัมพันธ์ให้ทุกคนกระจ่างไปพร้อมกัน 1-21 เมษายน 2564 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ!