“โมโนแมกซ์” ตีแผ่ความอยุติธรรมของสังคม ในซีรีส์เกาหลีสืบสวน “The Good Detective”

คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน “The Good Detective คู่หูคดีเดือด”

เป็นเรื่องราวของนักสืบฝีมือดีอย่าง คังโดชาง สายสืบรุ่นใหญ่ที่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 18 ปี ที่ต้องกลายมาเป็นคู่หูกับตำรวจรุ่นน้องที่ยศสูงกว่าอย่าง โอจีฮยอก สายสืบหนุ่มรุ่นใหม่ที่ทำงานตัดสินฉับไว เชื่อมั่นในหลักฐาน และไม่สนใจใครหน้าไหนทั้งสิ้นเนื่องจากมีฐานะที่ร่ำรวยมาก!

ข่าว, MONOMAX, โมโนแมกซ์, ซีรี่ย์, เกาหลี, หนังออนไลน์, The Good Detective, หนังนักสืบ, ซูมซอกแซก

จนกระทั่งได้เกิดเหตุการณ์ลักพาตัวหญิงสาวคนหนึ่ง ทำให้พวกเขาพบกับหลักฐานและสิ่งผิดสังเกตมากมายที่ล้วนบ่งชี้ว่า อีแดชอล ที่เคยถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรอาจจะเป็นผู้บริสุทธิ์ที่ถูกจับวางเข้ามาเป็นหมากตัวหนึ่งของฆาตกรตัวจริงและผู้เกี่ยวข้องเพื่อจัดฉากการฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบ การสืบสาวปมเบื้องหลังคดีนี้จึงเริ่มขึ้น!

ข่าว, MONOMAX, โมโนแมกซ์, ซีรี่ย์, เกาหลี, หนังออนไลน์, The Good Detective, หนังนักสืบ, ซูมซอกแซก ข่าว, MONOMAX, โมโนแมกซ์, ซีรี่ย์, เกาหลี, หนังออนไลน์, The Good Detective, หนังนักสืบ, ซูมซอกแซก

ติดตามชมซีรีส์เกาหลีเรื่อง “The Good Detective คู่หูคดีเดือด” นำแสดงโดย ซนฮยอนจู (รับบท คังโดชาง), จางซึงโจ (รับบท โอจีฮยอก) และ โจแจยุน (รับบท อีแดชอล) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน