ครั้งแรกในไทย ดื่มด่ำกาแฟสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ รสชาติสุดโปรดที่บ้านได้แล้ววันนี้

เพื่อเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข เนสท์เล่ ประกาศเปิดตัวแคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ เครื่องดื่มสุดโปรดประจำเทศกาลที่ทุกคนรอคอย

โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแพลตฟอร์มออนไลน์จนถึงสิ้นปีนี้

เนสท์เล่, กาแฟสด, สตาร์บัคส์, แคปซูล, ซูมซอกแซก

เนสท์เล่ขอนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ มาให้คอกาแฟชาวไทยได้ดื่มด่ำฉลองเทศกาลที่บ้าน เสิร์ฟความสุขหอมหวานในช่วงวันหยุดกับ สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ในรูปแบบแคปซูลกาแฟสด ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ เป็นเครื่องดื่มลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดพิเศษสำหรับช่วงฮอลิเดย์

โดดเด่นด้วยรสชาติที่นุ่มละมุนและหวานกลมกล่อมจากทอฟฟี่และถั่วคั่ว ผสานช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่และนมชั้นดีอย่างลงตัว ที่คุณสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่สามารถสกัดรสชาติกาแฟสดจากแคปซูลด้วยแรงดันน้ำระดับ 15 บาร์ คอกาแฟจะได้รื่นรมย์กับการดื่มด่ำกาแฟที่นุ่มละมุนและกลมกล่อม มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกาแฟที่เข้มข้น และยังสามารถชงเองที่บ้านได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก

เนสท์เล่, กาแฟสด, สตาร์บัคส์, แคปซูล, ซูมซอกแซก

แคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ มีวางจำหน่ายแล้วในแบบกล่องๆ ละ 12 แคปซูลในราคา 329 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แพลตฟอร์มออนไลน์ และเว็บไซต์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ซึ่งเนสท์เล่พร้อมส่งตรงถึงมือคุณที่บ้านตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าผลิตภัณฑ์จะหมด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ที่เว็บไซต์ shop.dolce-gusto.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Starbucksathomethailand