ห้างเซ็นทรัล” เปิดตัว “สมิกเกิล” ช็อปเครื่องเขียน จากออสเตรเลีย ครั้งแรกในไทย

ไม่เคยหยุดในการพัฒนาด้านบริการ และคัดสรรสินค้าคุณภาพจริงๆ สำหรับ ห้างเซ็นทรัล ล่าสุดเอาใจคุณหนูๆ เปิดตัว “สมิกเกิล” (Smiggle) ช็อปเครื่องเขียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากประเทศออสเตรเลีย ครั้งแรกในไทย

ยกขบวนความน่ารักมาให้ช้อปปิ้งในราคาคุ้มสุดๆ เหมือนบินไปช้อปฯ ต่างประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และดาราดัง แฟน “สมิกเกิล” ร่วมฉลองช็อปใหม่อย่างอบอุ่น ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ช็อป “Smiggle (สมิกเกิล) ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้รับเกียรติจาก ธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่งไดเร็กเตอร์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล

ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และดาราดังพร้อมลูกๆ ร่วมงานคับคั่ง อาทิ เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต, จุฑามาศ นิธิอนันตภร, พรพิลาส อัสสกุล, เบนซ์-พรชิตา มาพร้อมน้องปริมด.ญ.รัตน์นรี หิรัณยัษฐิติ,น้องอินเตอร์-ด.ญ.รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ 

ธาพิดา นรพัลลภ ออมนิ-แชนแนล เมอร์ชั่นไดซิ่งไดเร็กเตอร์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เล่าว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาทั้งการให้บริการ และการคัดสรรสินค้าคุณภาพ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด และล่าสุดเราได้รับความไว้วางใจ ให้ได้รับลิขสิทธิ์แบรนด์ สมิกเกิล” (Smiggle)

ช็อปเครื่องเขียนจากประเทศออสเตรเลีย มาจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งแบรนด์นี้เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมสูง ทั้งในกลุ่มน้องๆ นักเรียนและนักศึกษาทั่วโลก รวมทั้งคนไทยที่ก่อนหน้านี้ต้องไปซื้อหรือสั่งจากต่างประเทศ

โดยสินค้าที่เรานำมาจำหน่ายจะเหมือนและเทียบเท่ากับช็อปสมิกเกิลทุกสาขาทั่วโลก และจะมีการอัปเดตสินค้าทุกเดือนพร้อมกับทุกสาขาทั่วโลก แฟนๆ สามารถแวะมาช้อปฯ ความน่ารักของสมิกเกิลได้ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม, เซน, ลาดพร้าว และเร็วๆ นี้ ที่ห้างเซ็นทรัลบางนา, ปิ่นเกล้า และเฟสติวัลอีสต์วิลล์

ภายในงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยสีสันความสุขสนุกสนาน น้องๆ ที่มาร่วมงานต่างสนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ เวิร์กช็อปเพ้นต์หน้า สุดน่ารัก, ระบายสี เสริมสร้างจิตนาการ และยังได้รับฟรี! ขนมป๊อปคอร์น, ขนมสายไหม อีกด้วย

สำหรับสินค้าและไอเท็มที่น่าสนใจ มีให้เลือกมากมาย อาทิ กระบอกน้ำสุดเก๋ มาในรูปทรงสัตว์น่ารักๆ นานาชนิด ให้น้องๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ, กระเป๋าดินสอ 3D สีสันสดใส แถมยังจุของได้เพียบ กระเป๋าสะพาย Lunch Box สำหรับใส่กล่องข้าวไปโรงเรียน, กระเป๋าเป้ ลวดลายน่ารักสำหรับน้องๆ ใส่หนังสือและอุปกรณ์เครื่องเขียนไปโรงเรียน

หรือหากจะหากระเป๋าใส่เสื้อผ้าเวลาเดินทางไปกับครอบครัวในวันหยุดพักผ่อนก็มี กระเป๋าล้อลาก หรือ กระเป๋าใส่ของ ก็มีหลากหลายแบบ หลายลวดลาย ช่วยเติมสีสันความสุขให้น้องๆ ในทุกๆ วัน พบกับหลากไอเท็มแสนจะน่ารักได้ที่ช็อป “Smiggle” (สมิกเกิล) ช็อปเครื่องเขียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากประเทศออสเตรเลีย ครั้งแรกในไทย ที่ห้างเซ็นทรัล

#smigglethailand #centraldepartmentstore