I LOVE YOUR FOLK คอลเลคชั่นใหม่จาก SWATCH 

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว I LOVE YOUR FOLK นาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ใน Fall/Winter 2019 ด้วยสองคอลเลคชั่นที่หยิบเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ที่ทำให้คุณสนุกไปกับลวดลายโดดเด่น

และอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่จะมามอบความอบอุ่นหัวใจให้กับคุณ กับน้องหมาแสนน่ารัก ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่าง ผ่านความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละลวดลาย ให้นาฬิกาเป็นมากกว่าเครื่องประดับ แต่เป็นสิ่งที่บอกความเป็นตัวเองของคุณได้มากกว่าที่เคย 

รุ่น SHEYENNE ราคา 2,650 บาท รุ่น IMALA ราคา 2,150 บาท รุ่นRED FLAM ราคา 2,150 บาท และรุ่น FIAMMABLU ราคา 2,500 บาท เริ่มต้นด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับสีสันจัดจ้านถึงสี่รูปแบบ ได้แก่ รุ่น IMALA นาฬิกาที่นำเสนอลวดลายที่คมชัดด้วยสีดำและลวดลายเปลวไฟสีเหลืองที่พาดผ่านระหว่างหน้าปัดสีดำ บนสายรัดสีเทา

ต่อมารุ่นที่ให้ความรู้สึกร้อนแรงอย่าง SHEYENNE ที่ตลอดทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกาตัดกันด้วยสีแดงและดำ กับลายเส้นที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้น สนุกสนาน โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่เป็นกระจกพร้อมกับเข็มบอกเวลาสีแดง ที่เข้ากับสายนาฬิกาได้อย่างดี

เช่นเดียวกับรุ่น RED FLAME โดดเด่นด้วยสีแดงและการออกแบบลวดลายที่ให้ความรู้สึกดุดัน แต่ cool down ความร้อนแรงลงด้วยหน้าปัดสีขาว ตัดกับสีแดงที่ตัวเลขบนหน้าปัดนาฬิกาพร้อมกับหน้าปัดเล็กบอกวันที่ และ FIAMMABLU ที่มากับสีน้ำเงินทั้งตัวเรือนและสายนาฬิกา แมทช์กันอย่างลงตัวกับหน้าปัดนาฬิกาสีขาวและเข็มบอกเวลาสีน้ำเงิน พร้อมหน้าปัดเล็กบอกวันที่เช่นเดียวกัน

ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง กับนาฬิกาที่จะมาเพิ่มสัมผัสแห่งความอบอุ่น พร้อมกับน้องหมากว่าห้าสายพันธ์ที่มาอยู่บนนาฬิกาของคุณ ในราคา 2,150 บาท ทั้ง ROSIE BONE ด้วยสายรัดสีน้ำตาล กับลวดลายต่อเนื่องบนหน้าปัดนาฬิกาที่มีเจ้า ค็อกเกอร์ สแปเนียล (Cocker Spaniel) เติมเต็มความสดใสให้กับเรือนเวลาของคุณ

ต่อด้วย AKITA INU นาฬิกาสีชมพูที่ตัดกับหน้าปัดนาฬิกาสีขาวที่มีเจ้าอากิตะ อินุ (AKITA INU) คอยส่งพลังให้คุณอยู่ตลอดเวลา CARLITO เรือนนี้มาพร้อมกับเจ้าปั๊ก (PUG) บนหน้าปัด และสะดุดตาด้วยสายนาฬิกาด้านบนที่เป็นสีน้ำตาลเข้มตัดกับสีน้ำตาลอ่อนที่ด้านล่าง ส่วนสายแฟชั่นต้องไม่พลาดกับ PURPLE POODLE นาฬิกาสีม่วงเข้มตัดกับสีม่วงอ่อน ที่มากับเจ้าพุดเดิ้ลสุดแฟชั่นนิสต้าสีม่วงบนหน้าปัดที่พร้อมสนุกไปกับคุณทุกที่

และสุดท้ายกับ SCHNAUTZI นาฬิกาที่จะทำให้คุณรู้สึกตกหลุมรักกับเจ้าชเนาเซอร์ที่อยู่บนหน้าปัดนาฬิกาที่มาพร้อมกับสีเทาเหมือนกับสายรัดด้านล่าง ตัดกับสายรัดสีดำด้านบนที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ร่วมสัมผัสกับหลากหลายแรงบันดาลใจที่มาอยู่บนนาฬิกา SWATCH คอลเลคชั่น I LOVE YOUR FOLK และเลือกสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้แล้วในวันนี้ที่สวอท์ชสโตร์ทุกสาขา

หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th จัดส่งฟรีทั่วประเทศ #SwatchThis #Swatch_TH พบกับ Swatch Flagship store @ CentralWorld ชั้น 1และในศูนย์การค้าชั้นนำ Siam Paragon ชั้น 1 | ICONSIAM ชั้น M |Central Plaza Ladprao ชั้น 2 | Central Plaza WestGate ชั้น 1 | Mega Bangna ชั้น 1 |