รีวิว…จัดเต็มกับ Meat Festival ที่ร้านโอโตยะ

เพราะช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทางร้านอาหารญี่ปุ่น โอโตยะ ก็มีเมนูใหม่สุดพิเศษเพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุข

ในเทศกาล Meat Festival กับเมนูเนื้อสุดพิเศษในรูปแบบ สุกี้ยากี้ อาหารที่เปรียบเสมือนตัวแทนคนญี่ปุ่น และเมนูอื่นๆ ที่น่าลองไม่แพ้กัน โดยทางทีมงาน Zoomzogzag ได้ไปลองแล้วฟินจนติดใจมาแล้ว บอกเลยว่าจัดเต็มแบบนี้ไม่ควรพลาด จะมีเมนูไหนบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มกันที่เมนูนาเบะสุกี้เนื้อ U.S สไตล์ญี่ปุ่น เมนูที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนคนญี่ปุ่น ที่ใช้เนื้อวัวชั้นดีนำเข้าจากอเมริกา ปรุงเป็นสุกี้ยากี้น้ำซุปสีดำสไตล์ญี่ปุ่นเสิร์ฟในหม้อนาเบะ เสิร์ฟพร้อมเส้นบุก เต้าหู้ และผักหลายชนิด ในราคาจานเดี่ยว 339.- / set 399.-

และสำหรับคนไม่ทานเนื้อ ก็มีเมนูหมูมาเอาใจเช่นกันกับ นาเบะสุกี้ยากี้หมูสไลด์สไตล์ญี่ปุ่น ที่ใช้เนื้อหมูสไลด์ ปรุงเป็นสุกี้ยากี้น้ำซุปสีดำสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเส้นบุก เต้าหู้ และผักหลายชนิด ราคาจานเดี่ยว 279.- / set 339.-

และในปีหมู ก็ต้องไม่พลาดกับเมนูหมูๆ อย่าง พอร์คชอปคูโรโบตะย่างถ่านสไตล์ทงเทกิ ที่เสิร์ฟพร้อมซอสพิเศษของโอโตยะ สไตล์ทงเทกิ ซึ่งเป็นอาหารท้องถื่นที่มีชื่อเสียงของจังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น อร่อยครบรส ในราคาจานเดี่ยว 339.- / set 399.-

ต่อด้วยเมนูทานเล่นแต่อิ่มจริงจังกับเมนู หมูชาชูกับซอสงา และเส้นโซบะทอด เพิ่มความอร่อยด้วยเต้าหู้สด และราดด้วยซอสต้นหอมญี่ปุ่นสูตรพิเศษของโอโตยะ รสชาติกลมกล่อม ราคา 159 .-

และต่อกันด้วยเมนูกรอบๆ กับ ไก่ทอดคาราอาเกะ กับซอสต้นหอมญี่ปุ่นสูตรพิเศษ บอกได้เลยว่าทั้งจานกรอบนอกนุ่มใน ยกใจให้ไปเลย! เนื้อไก่หมักซอสสไตล์ญี่ปุ่นคลุกแป้งทอดจนเหลืองน่ารับประทานเข้ากันกับซอสต้นหอมญี่ปุ่นสูตรพิเศษของโอโตยะที่เป็นสูตรใหม่เฉพาะเมนูนี้เลย ราคาจานเดี่ยว 229.- / set 289.-

มาถึงของคนรักสุขภาพบ้างกับ เมนูสลัดอุด้งราดน้ำสลัดงาขาว เสิร์ฟพร้อมผักหลากหลายชนิด หมูสไลด์ ไข่หวานเส้น และเจลลี่มะเขือเทศ ราดน้ำสลัดงาขาว เสิร์ฟพร้อมซอสเมนซุยุ ฟินแบบมีสุขภาพในราคา 159.-

และเพื่อไม่ให้ขาดอะไรไป อย่าลืมปิดท้ายด้วยเมนูของหวานน้องใหม่ อย่างเมนูเค้กสตรอว์เบอร์รี่ครีมสด กับไอศกรีมและแครกเกอร์ รสชาติลงตัว ละมุนนุ่มหอมหวานสุดๆ ราคา129.-

และเพิ่มความเย็นกับ ไอศกรีมดาร์กช็อกโกแลตกับสตรอว์เบอร์รีสดราดด้วยซอสสตอรว์เบอร์รี่และแครกเกอร์ เป็นเมนูของหวานที่เปรี้ยวเข้มข้นลงตัว พราะรสชาติของสตรอเบอร์รี่เปรี้ยวหวานผสานความลงตัวกับไอศกรีมดาร์กช็อกโกแลต ในราคา 69.-

และเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ต้องลองกับ เมนูน้ำมะเขือเทศผสมแอปเปิล ทานง่าย เข้ากันสุดๆ ในราคา 59.-

แค่เห็นรูปก็หิวแล้ว แวะไปลองเมนูใหม่ กับเทศกาล Meat Festival ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ร้านโอโตยะทุกสาขา สามารถแนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ootoyathai/

เรื่อง มาดามเจ้แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก