รีวิวหนัง “App War แอปชนแอป” 9/10

อี-โมกลับมาอีกครั้งนะคะ คราวนี้จะชวนทุกคนไปอุดหนุนหนังไทยกันบ้าง เพราะเรื่องนี้แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว “App War แอปชนแอป” ซึ่งเป็นหนังของค่ายน้องใหม่ แต่ไม่ใช่มือใหม่อย่าง T Moment ที่เป็นการรวมตัวกันระหว่าง “ไท เอนเตอร์เทนเมนต์” กับ “โมโน เทคโนโลยี”

หนังเรื่อง “App War แอปชนแอป” เป็นหนังเรื่องที่ 2 ของค่ายนี้ เปิดตัววันแรกก็เรียกกระแสได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เพราะด้วยเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใคร ทันสมัย และเป็นที่น่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่ จึงทำให้มีหลายคนพูดถึงหนังเรื่องนี้อย่างแพร่หลายในโลกโซเชี่ยล

“App War แอปชนแอป” ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มคนทำแอพลิเคชั่น 2 กลุ่ม ที่ทำแอพคล้ายๆ กัน แต่ต้องมาแข่งขันกันเพื่อชิงเงินจากนายทุน ทั้ง 2 จึงส่งสปายเข้าไปแฝงตัวล้วงความลับจากฝ่ายตรงข้าม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป อี-โมจะไม่สปอยล์เช่นเคย อยากให้ไปดูกันเอาเองนะคะ

แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเหล่านักแสดงของหนังเรื่องนี้ที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด บางคนอาจจะเห็นผ่านตามาบ้างจากหนังโฆษณา จากมิวสิควิดีโอ แต่หนังเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของทุกคน

และคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเรื่องนี้ก็เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “น้องอร BNK48” น่ารักขึ้นกล้อง มีความหวาน โอ๊ย…ขนาดอี-โม ไม่ใช่โอตะยังแอบหลงในความน่ารักของนางเลยค่ะ

สรุปว่าอี-โมให้เลย 9/10 ขอหักความขาดๆ เกินๆ ในรายละเอียดสักนิดนึงนะคะ แต่โดยรวมแล้วบอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้ เป็นหนังไทยที่ดี และน่าสนใจเรื่องหนึ่ง และเป็นอีกหนึ่งค่ายหนังไทยที่พึ่งพาได้จริงๆ มีการนำเสนอเนื้อหาเรื่องราวที่แตกต่างจากหนังไทยค่ายอื่นๆ ดูแล้วได้แง่คิดของการใช้ชีวิต และการมองอนาคตของคนรุ่นใหม่ มีทั้งเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องธุรกิจ เรื่องการใช้ชีวิต หักเหลี่ยม เฉือนคมกัน เรื่องรักโรแมนติก และแทรกอารมณ์ขันสไตล์หนังไทย

เอาเป็นว่าควรไปดูค่ะ โดยเฉพาะโอตะของ “น้องอร BNK48” เพราะน้องเล่นได้น่าร้ากกกกก…เหลือเกิน…งานนี้โอตะคงฟินไปตามๆ กัน…

อี-โม-ชั่น