สามย่านมิตรทาวน์ ส่งแคมเปญ “SAMYAN MITRTOWN UNLOCK” ปลุกอุโมงค์ให้มีชีวิตกับเทคนิคภาพซ้อน 3 มิติให้มีแสงสีสุดว้าว

ชวนมิตรออกมาเติมพลังกันให้เต็มที่กับการใช้ชีวิตสนุกๆ ที่สามย่านมิตรทาวน์ ภายใต้แคมเปญ “SAMYAN MITRTOWN UNLOCK“ 

ข่าว, ท่องเที่ยว, สามย่านมิตรทาวน์, เทศกาล, ฮาโลวีน, ซูมซอกแซก

กับจุดเช็คอินใหม่สุดตื่นตากับแสงสีในอุโมงค์เชื่อมมิตรที่ถูกย้อมอุโมงค์ให้มีสีสันสุดสดใส พร้อมการใช้เทคนิคภาพ Anaglyph (ภาพซ้อน 3 มิติ) ซ่อนลูกเล่นเป็นลวดลายและข้อความตามบรรยากาศและแสงสีที่เปลี่ยนไปตามแต่ละธีม สายฮิปที่รัก การถ่ายภาพต้องรีบมาปักหมุดด่วน เริ่ม 27 ตุลาคม ถึง 7 พฤศจิกายนนี้ ที่อุโมงค์เชื่อมมิตร สามย่านมิตรทาวน์ โชว์แสงสีแบบเต็มรูปแบบให้มิตรได้ทำคอนเทนท์กันได้ทุกวัน เวลา 11.00 ถึง 22.00น. และตั้งแต่วันที่ 1-7 พ.ย. เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 ถึง 22.00น.

ข่าว, ท่องเที่ยว, สามย่านมิตรทาวน์, เทศกาล, ฮาโลวีน, ซูมซอกแซก

เพลิดเพลินกับจุดเช็คอินใหม่ที่จะปลดล็อคชีวิตให้กลับมาสนุกและมีสีสัน เหมาะกับการชวน “มิตร” ออกมาถ่ายรูป และใช้เวลาร่วมกัน พร้อมเล่นไปกับไลท์ติ้งที่ใช้แสงย้อมอุโมงค์ให้เป็นสีสันต่าง ๆ หลากหลายธีม ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปเล่นกับแสงและเงา เพื่อสร้างสรรค์ภาพถ่ายสุดพิเศษมาอวดกันในโลกโซเชียลได้อีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ยังจัดงาน             “Halloween Trick or Greet” ในวันที่ 29-31 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “SAMYAN MITRTOWN UNLOCK” พร้อมจัดเต็มกิจกรรมพิเศษมากมาย ทั้งสนุกกับการถ่ายภาพสุดเก๋ ที่เต็มไปด้วยสีสันในธีมฮาโลวีนที่อุโมงค์เชื่อมมิตร พิเศษ! สำหรับมิตรที่ร่วมสนุกกับการแต่งหน้า หรือแต่งตัวธีมฮาโลวีน รับฟรี!คูปองส่วนลด 50.- บาท เมื่อช้อปครบ 500.- บาท  สำหรับช้อปในร้าน Medium & More (จำกัดจำนวน วันละ 80 รางวัล)  นอกจากนี้ ยังมีช้อปสินค้ากับฮาโลวีน มาร์เก็ตจากร้านค้าต่าง ๆ เพ้นท์หน้ากากผ้าธีมผีสุดน่ารัก และปิดท้ายด้วยสีสันของขบวน Troop ที่เหล่าผีเด็กจะมาแจกจ่ายรอยยิ้มให้แก่ทุกคน ในวันที่ 31 ตุลาคมอีกด้วย

ข่าว, ท่องเที่ยว, สามย่านมิตรทาวน์, เทศกาล, ฮาโลวีน, ซูมซอกแซก

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์พร้อมเปิดบริการและให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการลดการ       แพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อความสะดวกและปลอดภัยสูงสุดของมิตร ที่มาใช้บริการ โดยเปิดให้บริการ ทุกวัน เวลา 11.00 ถึง 22.00น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการ 07.00 – 22.00 น และตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เป็นต้นไป เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 ถึง 22.00น. สำหรับโซน 24 ชม. เปิดให้บริการตามปกติ