คาสิโอเผยโฉมนาฬิกา “G-SHOCK” 5 รุ่นใหม่ล่าสุด

คาสิโอเผยโฉมนาฬิกา 5 รุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้รูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ได้แก่ รุ่น MTG, MUDMASTER, GMW, G-STEEL และ GM (รุ่นกรอบตัวเรือนโลหะ)

โดยทั้ง 5 รุ่นมีดีไซน์โดดเด่น พร้อมด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่ได้รับการพัฒนาใหม่ เสริมโครงสร้างกันกระแทกตามแบบฉบับของ G-SHOCK และดีไซน์ใหม่สุดล้ำ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้หลากหลายและดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, แฟชั่น, ดีไซน์ใหม่, ซูมซอกแซก

MTG-B2000XD

MTG-B2000YBD/MTG-B2000XD

เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวรุ่น MTG-B2000YBD และ MTG-B2000XD ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งเป็นรุ่นใหม่จากคอลเลกชัน MT-G ที่ใช้คุณสมบัติของวัสดุโลหะและเรซิน เสริมด้วยชั้นคาร์บอนหลายชั้น เพื่อให้ทนทานต่อแรงกระแทกอันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา G-SHOCK โดยรุ่น MTG-B2000YBD และ MTG-B2000XD ใหม่นี้ เป็นการต่อยอดจากรุ่น MTG-B2000 ที่มีโครงสร้างแบบกันกระแทกสองชั้นเพื่อเสริมความแข็งแรงทนทาน รวมถึงเน้นย้ำวัสดุเฉพาะของตัวเรือน โดยนาฬิการุ่นใหม่นี้ได้พัฒนากรอบตัวเรือน และส่วนด้านบนของกรอบจากวัสดุคาร์บอนเพื่อดีไซน์การออกแบบภายนอกที่สวยงามไปพร้อมกับน้ำหนักที่ลดลงให้ความรู้สึกเบาสบายขณะสวมใส่

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, แฟชั่น, ดีไซน์ใหม่, ซูมซอกแซก

MTG-B2000YBD

รุ่น MTG-B2000YBD กรอบตัวเรือนทำจากวัสดุคาร์บอนและไฟเบอร์กลาสวางซ้อนไล่ระดับชั้น กรอบตัวเรือนแบบใหม่นี้มีน้ำหนักเบากว่ากรอบตัวเรือนสเตนเลสสตีลถึง 77% แผ่นคาร์บอนชั้นบนสุดแผ่คลุมมาถึงด้านข้างของกรอบตัวเรือน และมีแผ่นคาร์บอนทรงกระบอกหุ้มบริเวณส่วนเชื่อมสายนาฬิกาเพื่อเพิ่มความทนทาน เม็ดมะยมรูปทรงหลายเหลี่ยมช่วยเสริมรับกับดีไซน์ของขอบตัวเรือน นอกจากนี้ชั้นไฟเบอร์กลาสสีแดงยังช่วยเน้นย้ำสไตล์อันสวยงามของตัวเรือนผ่านทางหน้าปัดอีกด้วย ในทางตรงกันข้ามกรอบด้านบนของตัวเรือนรุ่น MTG-B2000XD เผยสไตล์ที่ซับซ้อนจากดีไซน์การวางและตัดขอบผ่านวัสดุคาร์บอนหลายชั้น ด้านข้างตัวนาฬิกาเผยให้เห็นชั้นไฟเบอร์กลาสสีเขียวแบบใหม่ เพื่อให้ตัวเรือนรุ่นนี้ดูประณีตและเหมาะกับสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้น

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, แฟชั่น, ดีไซน์ใหม่, ซูมซอกแซก

GWG-2000

GWG-2000

ถัดมาเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของซีรีย์ MUDMASTER รุ่น GWG-2000 จาก G-SHOCK นาฬิกาที่สร้างขึ้นจาก Forged Carbon หรือวัสดุคาร์บอนแบบที่ใช้ในอตุสาหกรรมอากาศยานและรถแข่ง ที่มีเอกลักษณ์เรื่องน้ำหนักเบาและความทนทานเป็นเลิศ โดยรุ่น MUDMASTER นี้เหมาะสำหรับสวมใส่ในสภาวะที่ต้องการความแข็งแกร่งสูงสุด เนื่องจากตัวเรือนมีโครงสร้างป้องกันฝุ่นและโคลน พร้อมด้วยปุ่ม Mud Resist แบบปรับปรุงใหม่ เพื่อการใช้งานที่เหนือกว่าในสภาวะแวดล้อมทางบกที่มีสิ่งสกปรก ทราย โคลน ฝุ่น หรือสิ่งก่อสร้าง ได้อย่างสะดวกสบายและแข็งแรงทนทาน

นอกจากนี้ MUDMASTER GWG-2000 รุ่นใหม่ ยังคงเอกลักษณ์ของ G-SHOCK รุ่น MUDMASTER ที่ทนทานต่อแรงกระแทก กันโคลน กันน้ำลึก 200 เมตร อีกทั้งยังมีฟังก์ชันต่าง ๆ อาทิ ระบบเข็มทิศดิจิตอล ระบบวัดแรงดันอากาศ ระยะความสูง อุณหภูมิ คลื่นวิทยุและความถี่ เวลาโลก ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ตัวจับเวลาหรือนับถอยหลังอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งออกแบบมาทั้งสิ้น 3 เฉดสี ได้แก่ สีเทา (GWG-2000-1A1) สีเขียวกากี (GWG-2000-1A3) และสีแซนด์เบจ (GWG-2000-1A5)

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, แฟชั่น, ดีไซน์ใหม่, ซูมซอกแซก

GMW-B5000TVA

GMW-B5000TVA

อีกรุ่นที่น่าจับตามอง คือรุ่น GMW-B5000TVA มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสได้รับแรงบันดาลใจจากธีมโลกเสมือนจริง และอ้างอิงจากรุ่น GMW-B5000 ที่ทำด้วยโลหะทั้งหมด โดยดีไซน์ของรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก G-SHOCK แบบเหลี่ยมรุ่นแรก มาพร้อมชิ้นส่วนไทเทเนียมที่แข็งแกร่งทนทานแต่มีน้ำหนักเบา เคลือบด้วย DLC (diamond-like carbon) และแกะสลักลวดลายเรขาคณิตด้วยเลเซอร์บนกระจก ซึ่งธีมโลกเสมือนจริงพิเศษนี้จะเน้นถึงการออกแบบที่มีลูกเล่นไม่ซ้ำใคร ผ่านวัสดุที่ใช้ผลิต การแกะสลัก และรูปลักษณ์ที่โดดเด่นกว่ารุ่นอื่นๆ

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, แฟชั่น, ดีไซน์ใหม่, ซูมซอกแซก

GST-B400CD

GST-B400CD

รุ่น GST-B400CD นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเลกชัน G-STEEL ยอดนิยม โดยรุ่น GST-B400 มาพร้อมตัวเรือนเพรียวบางคล่องตัวและกรอบตัวเรือนมีการเคลือบไอพีสีเขียว แสดงถึงลักษณะเฉพาะตัวของผู้สวมใส่ที่ละเอียดอ่อนและสุขุม โดดเด่นด้วยวัสดุโลหะและคาร์บอน มาพร้อมโครงสร้างคาร์บอนปกป้องตัวเรือน และกรอบตัวเรือนจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เสริม เรซินที่ทนทานต่อแรงกระแทก ทำให้ตัวเรือนมีน้ำหนักเบาและเพรียวบางเพียง 12.9 มม. ซึ่งสอดคล้องกับตัวปุ่มกด สแตนเลสที่มีขนาดเล็กลง เพื่อให้ง่ายต่อการสัมผัสและใช้งานจริง

ข่าว, นาฬิกา, G-SHOCK, รุ่นใหม่, แฟชั่น, ดีไซน์ใหม่, ซูมซอกแซก

GM-2100CH และ GM-S2100CH

สุดท้ายนี้คาสิโอได้เปิดตัวนาฬิกาคู่รับเทศกาลพิเศษได้แก่ รุ่น GM-2100CH และ GM-S2100CH ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสีสันในช่วงวันหยุดฤดูหนาว ตัวเรือนโลหะเคลือบไอพีสีดำ และสีเมทัลลิกหลากสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของตกแต่งในช่วงวันหยุด เพื่อให้เข้ากับเทศกาลและช่วงเวลาที่สุดแสนประทับใจ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนาฬิการุ่นใหม่จาก CASIO G-SHCOK สามรถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.casio-cmg.com หรือ Facebook : Casio Watches Thailand