นันยางผนึกพลังไอเดีย ล่าสุดกับ หมู ASAVA ออกผ้าใบรุ่นพิเศษ

นันยาง บูมตลาดรองเท้าส่งท้ายปีด้วย 2 โปรเจคที่สร้างความ ‘ปัง’ แบบติดๆ กับ Nanyang Limited Edition ที่ล่าสุดขยายฐานสู่กลุ่ม Gen Y ผนึกพลังไอเดีย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์อันดับหนึ่งของไทย เปิดตัว ‘MOO x Nanyang Sneakers’ ปลุกกระแสแฟนคลับทั้ง 2 แบรนด์ให้ได้สวมรองเท้าผ้าใบ item ที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ 

นันยาง, หมู อาซาว่า, รองเท้า, ผ้าใบ, รองเท้าแตะ, ซูมซอกแซก

พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์กับกลุ่มตลาดรองเท้าแตะด้วยการสร้าง Nanyang Unofficial Store: Automatic Changdao Machine เครื่องขายรองเท้าแตะอัตโนมัติเครื่องแรกในไทย ที่สร้างกระแสห้างแตกด้วยทัพ Gen Z แห่สัมผัสประสบการณ์จริงของ WOW factor ที่ยังคงเป็นหมากเด็ดของเกมการตลาดในยุคปัจจุบัน

นันยาง, หมู อาซาว่า, รองเท้า, ผ้าใบ, รองเท้าแตะ, ซูมซอกแซก

บิ๊กเซอร์ไพรส์ MOO x Nanyang Sneakers ปรับลุคนันยางคงความเก๋าบวกสายแฟ

การร่วมกับ คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา แห่งอาซาว่ากรุ๊ป ดีไซเนอร์อันดับแนวหน้าของโลก ในแบรนด์ MOO ทำให้ยกระดับนันยางไปอีกก้าวและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการใช้จุดแข็งของสองแบรนด์ที่แตกต่างมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นด้วยลวดลาย Stripe สีน้ำเงินขาว และ Multicolor สีน้ำเงินแดงขาวตามแบบฉบับแบรนด์ MOO แต่ยังคงซิกเนเจอร์ของความเป็นรองเท้านันยางด้วยพื้นยางพาราสีเขียว โลโก้ด้านใน รวมไปถึงวัสดุที่มีคุณภาพและใส่สบายที่ทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดย ‘MOO x Nanyang Sneakers’ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ MOO Official Store ชั้น 2 โซนDพาร์ทเมนต์สโตร์ สยามพารากอน และออนไลน์ที่ www.moomoothings.com และ Line Official @moomoothings

นันยาง, หมู อาซาว่า, รองเท้า, ผ้าใบ, รองเท้าแตะ, ซูมซอกแซก

WOW อีกแล้ว! ใครจะเชื่อว่า ‘เครื่องขายรองเท้าแตะอัตโนมัติ’ มีอยู่จริง

ปัจจุบันความต้องการรองเท้าแตะนันยางช้างดาวในกลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น เมื่อพฤติกรรมเปลี่ยนในขณะที่ความต้องการที่มีต้องได้รับการตอบสนองแบบถูกจริตไลฟ์สไตล์ นันยางจึงนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีความรีบเร่ง ต้องการความรวดเร็วด้วยการเปิดตัว Automatic Changdao Machine แห่งแรกที่ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ที่นอกจากเป็นเครื่องจำหน่ายรองเท้าช้างดาวอัตโนมัติแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมร่วมกับลูกค้าได้ เช่น การร่วมลุ้นรองเท้ารุ่นพิเศษ การร่วมสนุก และในอนาคตอาจสามารถให้ลูกค้าออกแบบรองเท้าได้ด้วยตัวเองในแบบ “ช้างดาวสไตล์” และจากกระแสตอบรับที่ดีนันยางวางแผนจะขยายเพิ่มเติมในสถานที่อื่นๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2564