โซนี่ไทย ส่ง WH-1000XM4 หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างมาตรฐาน และประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลง พร้อมตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำนวัตกรรมความบันเทิงคุณภาพสูง ด้วยการเปิดตัว WH-1000XM4 

หูฟังไฮเรสออดิโอไร้สายแบบครอบหูเจนเนอเรชั่นที่ 4 ในตระกูล 1000X Series ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดความสำเร็จ มาจากหูฟังรุ่น WH-1000XM3 โดยมีการยกระดับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนให้ดียิ่งขึ้น

หูฟังไร้สาย, ตัดเสียงรบกวน, โซนี่, ซูมซอกแซก

ในครั้งนี้โซนี่ มีการเพิ่มเติมในส่วนของฟังก์ชั่นใหม่ๆ เข้ามาช่วยในการปรับแต่งและควบคุมเพลงให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ได้เป็นอย่างดี รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation และระบบปิด-เปิดรับเสียง รอบข้างอย่าง Ambient Sound อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ เสริมฟังก์ชั่นการทำงานอันชาญฉลาดดล้รอมกว่าเดิมารฟังเพลงให้เหณภาพการฟังเพลงให้เหนือไปอีกขัน เพื่อมอบประสบการณ์ ฟังเพลงด้วยรายละเอียดเสียงที่เหนือกว่า เพียบพร้อมด้วยคุณภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างทั่วถึง WH-1000XM4 พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนสิงหาคม ศกนี้ ในราคา 13,990 บาท

WH-1000XM4 มีให้เลือกใช้งาน 2 สี คือสีดำ และสีเงิน พร้อมวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร