รีวิว..ล็อบสเตอร์แบบฟินเต็มอิ่ม ทุกเสาร์กลางวัน ที่โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท

เอาใจคนรักบุฟเฟ่ต์กันบ้าง แต่ที่นี่ไม่ใช่บุฟเฟต์แบบธรรมดาๆ นะ เพราะที่ห้องอาหารสกาลินี โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท เค้ามีแซทเทอร์เดย์บรันช์ใหม่ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจเครื่องดื่มสุดคุ้ม

โดยพระเอกของงานก็คือ บอสตันล็อบสเตอร์ผ่าครึ่ง ที่มีให้เลือกทานแบบไม่อั้นถึง 2 แบบคือ แบบอบชีสและแบบกริลล์ บอกเลยว่าทานแค่ 3 ตัวก็คุ่มสุดๆ ไปแล้ว

นอกจากนี้ยังมีเมนูใหม่ที่ต้องขอลองหน่อย อาทิ หอยเม่นทะเลเสิร์ฟแบบสดๆ , หมึกยักษ์กาลิเซียน ที่ทางห้องอาหารจัดเต็มเลือกมาแบบคุณภาพเน้นๆ มาให้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มเหมือนกัน

และยังมียังมีเมนูอะลาคาร์ทที่สั่งได้แบบไม่อั้น อาทิ อกเป็ดย่าง, เนื้อซี่โครงไพรม์แองกัส พร้อม มันบดทรัฟเฟิล และ ผักนานาชนิด , ปลาค็อดย่าง, ไข่ดาวน้ำเสิร์ฟพร้อมคาเวียร์และแซลมอนรมควัน สเต็กเนื้อแฟลตไอร่อนชื่อดังแห่งห้องอาหารสกาลินี และ โทมาฮอว์กเนื้อแกะที่ถูกหมักอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ และทั้งหมดนี้ก็ทานแบบบุฟเฟต์จริงจังเท่าไหร่เท่ากันเหมือนกัน

และห้อง “ก็อดฟาเธอร์” ก้ไม่น้อยหน้า  เพราะเค้ารวมเหล่าของหวานชั้นเลิศมากมายไว้ด้วยกัน อาทิ วนิลามูสสไตล์ตาฮิติ เสิร์ฟพร้อม เบอร์รี่ป่าสดๆ และ เมนูของหวานอีกมากที่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยทีมเชฟขนมหวาน.

สกาลินีแซทเทอร์เดย์บรันช์  ราคาอยู่ที่ 2,400++ บาท.  แต่ถ้าจองผ่านไลน์แอด แล้วบอกว่ามาจาก Zoomzogzag  ราคาจะเหลือ 2,300 เนต รวมน้ำเปล่า น้ำอัดลมด้วย  คลิ๊กที่นี่เลย https://line.me/R/ti/p/%40hiltonskbkk

และสายดื่มก็มีโปรโมชั่นพิเศษ กับ แพ็คเกจม็อกเทล, น้ำอัดลม, ชา และ กาแฟ (299++ บาท),  แพ็คเกจสปาร์คกลิ้งไวน์, ไวน์, เครื่องดื่มค็อกเทล, น้ำอัดลม, ชา และ กาแฟ (599++ บาท), และ แพ็คเกจสำหรับคนรักเบียร์ (499++ บาท) และแพ็คเกจพรีเมี่ยมที่ชวนให้ท่านมาดื่มด้ำกับแชมเปญแบบไม่อั้นในราคาเพียง 1,399++ บาท พร้อม เบียร์, ไวน์, เครื่องดื่มค็อกเทล, น้ำอัดลม, ชา และ กาแฟ

ห้องอาหาร สกาลินี ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล bkksu.fb@hilton.com

 

เรื่อง มาดามเจ้แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก