รีวิวหนัง “Satan’s Slave เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก” ให้ 9/10

ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง “SATAN’S SLAVES” หรือชื่อไทยว่า “เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก” จะเข้าฉายวันที่ 8 มีนาคมนี้แล้วนะคะ ใครดูตัวอย่างแล้วคงไม่กล้าปฏิเสธว่ามันน่ากลัว คุณ Natiie P. Natalie ไปชมมาแล้วค่ะ เธอก็รับประกันความตกใจและบอกว่ายังงงๆ กับตอนจบของภาพยนตร์

“SATAN’S SLAVES เป็นหนังสยองขวัญจากประเทศอินโดนีเซีย เป็นเรื่องของครอบครัวหนึ่งซึ่งมีแม่ที่ป่วยด้วยโรคประหลาด และตายในเวลาต่อมา หลังจากนั้นได้เกิดเหตุการณ์แปลกๆ สุดหลอนกับครอบครัวนี้ จนต้องสืบหาความจริงถึงสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดเพื่อความอยู่รอด

“ภาพและโทนหนังจะเป็นแนวย้อนยุคทำให้ดูน่ากลัวลึกลับ บวกกับเรื่องราวผูกปมปริศนาได้ดีจังหวะและซาวน์ประกอบจัดว่าทำให้เสียวสันหลังได้มาก และไม่บ่อยนักที่จะได้ดูหนังจากประเทศอินโดนีเซีย 9/10”

“SATAN’S SLAVES เดี๋ยวแม่ลากไปลงนรก” เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างปรากฏการณ์หลอนลั่นเป็นอันดับ 1 จากทุกประเทศที่เข้าฉาย ว่าด้วยเรื่องราวสุดสยองที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของรินี่ เมื่อแม่ของเธอเสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ทิ้งให้ครอบครัวของเธอต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของแม่ แต่ยิ่งค้นหาก็ยิ่งนำไปสู่เหตุการณ์หลอนสุดสะพรึง เมื่อความอาฆาตบางอย่างได้พาแม่ของพวกเธอกลับมาจากความตาย เพื่อลากทุกชีวิตที่เหลือในครอบครัวไปลงนรก!