รีวิวหนัง “The Monkey King 3” ให้ 9/10

ภาพยนตร์เรื่อง “The Monkey King 3: ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” มหากาพย์ภาพยนตร์แฟนตาซีเอฟเฟ็กต์ตระการตา ทุ่มทุนสร้างมหาศาล การันตีความอลังการโดย เจิงป๋อไช่ ผู้กำกับมือรางวัล นำแสดงโดย กัวฟู่เฉิง เฝิงเส้าเฟิง และราชินีเมืองแม่ม่ายแสนสวยอย่าง จ้าวลี่อิง เข้าฉายแล้วนะคะ

คุณ Natiie P. Natalie ไปชมมาแล้ว เธอบอกว่าชอบมากค่ะ “ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย เป็นเรื่องราวการผจญภัยเหนือจินตนาการของพระถังซัมจั๋งและสามผู้ติดตาม เมื่อทั้งสี่ได้หลุดเข้าไปในเมืองแม่หม้าย และได้พบเจอเรื่องราวที่เป็นตำนานเล่าขานกันมารุ่นสู่รุ่น ผู้ชายหลุดเข้าไปในเมืองที่มีแต่ผู้หญิงจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง จะตื่นเต้น เรียกเสียงหัวเราะขนาดไหน ต้องติดตาม

“หนังเรื่องนี้ไม่ได้ตลกอย่างเดียวแต่ยังแฝงด้วยข้อคิด ที่บางทีเราก็ต้องเลือกระหว่างความสุขของเรากับความสุขส่วนรวม จะทำเพื่อตัวเองหรือเพื่อคนอื่น พวกเขาจะเลือกแบบไหน ห้ามพลาดต้องดู!! ภาพสวยมากกกก ชอบสุดๆ ให้ 9/10”

นอกจากนี้ทางค่ายโมโนฟิล์ม ก็ได้ส่งทัพตัวละครจากภาพยนตร์ออกไปโปรโมทภาพยนตร์ตามสถานที่ต่างๆ ในเมืองกรุงด้วยค่ะ นำทีมโดย พระถังซัมจั๋ง พร้อมศิษย์ทั้ง 3 คือ ซุนหงอคง ตือโป้ยก่าย และซัวเจ๋ง รวมถึงราชินีผู้เลอโฉมแห่งเมืองแม่ม่าย ที่จัดเต็มกับชุดคอสตูม ออกตระเวนสร้างสีสัน ทั้งที่ เดอะมอลล์บางกะปิ สยามพารากอน เมกะบางนา เยาวราช ฯลฯ สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้พบเห็นเป็นอันมาก