รีวิว ครบครันเมนูรมควันที่ Daddy G’s smoke & brew

ในช่วงที่บ้านเราอากาศกำลังดีคงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าการจะไปหาร้านชิลๆ ที่สามารถนั่งดื่มและทานอาหารในบรรยากาศดีๆ กับแก๊งค์เพื่อน หรือคนรักกันว่ามั้ยคะ

และอีกหนึ่งร้านที่มาดามขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด ที่ร้าน Daddy G’s smoke & brew ร้านอาหารตะวันตกสไตล์อินดัสเทรียล  ที่มีให้ลเอกนั่งชิลล์ทั้งแบบ indoor และ outdoor กับการสุดยอดเมนูรมควัน สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ใช้เวลาในการรมควันนานถึง6-8 ช.ม. และไม้ที่นำมาใช้เป็นฟืนก็ต้องผ่านการบ่มนานกว่า 6 เดือน  ไม่ว่าจะเป็นซี่โครงหมู, ซี่โครงวัว, ไส้กรอก รวมไปถึงเมนูฟิวชั่นอย่าง ไส้หมู และลิ้นย่างรมควัน  เสิร์ฟพร้อมกับซาวเคราท์ (Sauerkraut) และเมนูที่มาดามไปชิมมาแล้ว และขอเรคคอมเมนต์เลยก็มี

Big Daddy G Plates เมนูนี้เรียกได้ว่าเป็นเมนูจัดเต็ม เพราะมาแบบเต็มๆ ซึ่งทางร้านจะมีให้เลือก 2 size คือ S สำหรับ 1-2 คน และ L สำหรับ 3-4 คน ซึ่ง Big Daddy G Plates จะประกอบไปด้วย ไส้กรอกรมควัน ไส้กรอกหมูแบบโฮมเมด, บลูพอร์ก หรือ ไหล่หมู ที่เอามาทุบแล้วราดด้วยน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ล คลุกเคล้ากับซอสบาร์บีคิว, ซี่โครงหมูรมควัน ที่ใช้เวลารมควันนานถึง 3 ช.ม. หมักด้วยซอสบาร์บีคิว สูตรเฉพาะของร้าน, ซี่โครงวัวรมควัน เมนูหาทานยาก ใช้เวลาในการรมควัน 6-8 ช.ม., เสือร้องไห้ เป็นเมนูที่ใช้เวลาในการรมควันนานถึง 12-18 ช.ม. ทำให้เนื้อมีความนุ่ม ละลายในปากเลยทีเดียว, ปีกไก่ซอสบาร์บีคิว และเครื่องเคียงอย่างเฟรนช์ฟราย โคลสลอร์ ถั่วขาวต้มมะเขือเทศและแตงกวาดอง

และเมนูที่คนรักปลาต้องร้องว้าว กับเมนูสเต๊กปลาแซลมอน ที่ใช้ปลาแซลมอนนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ นำมากริลล์จนหนังกรอบ เสริ์ฟบนโปเตโตแล้วราดด้วยซอสสูตรพิเศษของร้าน

นอกจากนี้ยังมีเมนูแบบไทยๆ ที่รสจัดจ้านที่ต้องไม่พลาดกับ เมนูลาบ 2 ทวีบ เมนูลาบแซลมอนและลาบกุ้งในจานเดียว

ที่ Daddy G’s smoke & brew ยังเป็นสวรรค์ของนักดื่มเบียร์ เพราะที่นี่มีเบียร์สดให้เลือกดื่มมากถึง 17 แทป ทั้งคราฟท์นานาชาติและคราฟท์ไทย แต่ที่พิเศษสุดคงหนีไม่พ้น “Yaksa” Pale  Ale คราฟท์เบียร์ฝีมือคนไทย ที่จะมาช่วยทำให้อาหารมื้อสำคัญของคุณสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยศิลปะการผลิตเบียร์ และกลิ่นมอลต์บริสุทธิ์

ดื่มด่ำบรรยากาศความสุขของมื้ออาหารแสนพิเศษกับ Daddy G’s Smoke & Brew ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Onyx Hotel Bangkok  ซอยพระรามเก้า 53 เบอร์โทรศัพท์  : 02-118-3422 , 093-059-2713 ,063-231-2411 ได้ทุกวันตั้งแต่ 11.00-24.00 น. (เมนูรมควันเริ่มเสิร์ฟ 17.00 น.) หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Daddy G’s Smoke & Brew

เรื่องมาดามเจ๊แซ่บ
ภาพ : พี่สีหมึก