กาล่าดินเนอร์การกุศล ฉลองครบรอบ 21 ปี HiSoParty

กว่า 21 ปี ที่ ครอบครัวธนวิสุทธิ์ ดำเนินธุรกิจ HiSoParty สื่อกลางนำเสนอข่าวคราวของเหล่าคนดังในแวดวงสังคม รวมถึงให้ความสำคัญกับการมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทยภายใต้แนวคิด “เป็นผู้ให้ ด้วยการให้”

กาล่าดินเนอร์, การกุศล, ฉลองครบรอบ, 21 ปี, HiSoParty, ธนวิสุทธิ์, นิทรรศการ, ‘Meaning of Love’, ภาพถ่าย, ข่าว​, ซูมซอกแซก

ในโอกาสนี้ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, พัฒพงษ์ และ ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ถือฤกษ์ดีจัดงาน “A Night of Love & Giving” กาล่าดินเนอร์การกุศลและกิจกรรมประมูลกระเป๋า Judith Leiber คอลเลกชันพิเศษ โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนให้กับ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก และ โครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าเมืองไทย ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ อาทิ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, จุฑาทิพ ไกรฤกษ์, วิภาดา โทณวณิก, สุธัญญา บุญสูง, ชฎาทิพ จูตระกูล, นวลพรรณ ล่ำซำ, สารัชถ์-นลินี รัตนาวะดี, พรนภา จันศิริ, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ฯลฯ มาร่วมงาน และชมนิทรรศการ ‘Meaning of Love’ ผ่านภาพถ่ายเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ

กาล่าดินเนอร์, การกุศล, ฉลองครบรอบ, 21 ปี, HiSoParty, ธนวิสุทธิ์, นิทรรศการ, ‘Meaning of Love’, ภาพถ่าย, ข่าว​, ซูมซอกแซก

พรเสก-ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, พิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล, สุพร วัธนเวคิน, นิภาพรรณ สุขวิมล, ดร.อุษณีย์-อิสรีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, สุริยน ศรีอรทัยกุล, วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์, อมรดา ณฑชาห์ ควรทรงธรรม, ดร.อารียา อัศวานันท์, ปานัดฌา-ซาบีดา-อัลฑริกา ไทยเศรษฐ์ ฯลฯ ณ โรงแรมโฟร์ซีซันส์ กรุงเทพฯ แอท เจ้าพระยาริเวอร์ เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567

ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ผู้บริหาร บริษัท เวบ พับลิชชิ่ง จำกัด ผู้ผลิตสื่อเว็บไซต์และนิตยสาร HiSoParty เผยว่า จากก้าวแรกที่เริ่มทำเว็บไซต์ HiSoParty.com ด้วยความตั้งใจที่อยากให้เป็นนิตยสารออนไลน์เจ้าแรกในประเทศไทยที่ส่งต่อเรื่องราวไลฟ์สไตล์ของแวดวงสังคมไทย

และจากนิตยสารออนไลน์เราขยายสู่สื่อสิ่งพิมพ์ จนวันนี้ครบรอบ 21 ปี ยังคงให้ความสำคัญกับการผลิตคอนเทนต์ที่มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน ไม่ว่าจะเป็น การสร้างแรงบันดาลใจผ่านความสำเร็จของเซเลบริตี้ นักธุรกิจชั้นนำของไทย ตลอดจนการนำเสนอข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการตอบแทนสังคม

กาล่าดินเนอร์, การกุศล, ฉลองครบรอบ, 21 ปี, HiSoParty, ธนวิสุทธิ์, นิทรรศการ, ‘Meaning of Love’, ภาพถ่าย, ข่าว​, ซูมซอกแซก

“งาน ‘A Night of Love & Giving’ จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่ HiSoParty ครบรอบ 21 ปี จุดเริ่มต้นมาจากความเชื่อที่ว่า ทุกการให้และทุกการอยู่ร่วมกันนั้น ล้วนมีความรักเป็นพื้นฐานที่สำคัญ ความรักคือสิ่งที่เชื่อมโยงเรา เป็นแรงบันดาลใจให้เรา แ

ละผลักดันให้เราสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตของผู้อื่น ทำให้เกิดเป็นโปรเจ็กต์ Love & Giving นิทรรศการ ‘Meaning of Love’ ที่ได้รวมเพื่อนๆ และผู้ใหญ่ที่รักยิ่งหลายท่านมาร่วมถ่ายภาพ และแบ่งปันนิยามของความรักในแบบของตนเอง

เป็นอีกก้าวของการเติบโตของไฮโซปาร์ตี้ ซึ่งปีนี้ยังคงจัดการประมูลเพื่อการกุศล ซึ่งถือเป็นกิจกรรมซิกเนเจอร์ของเรา โดยจัดประมูลกระเป๋า Judith Leiber คอลเลกชันพิเศษ โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศล ได้แก่ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก, โครงการ การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา”

สำหรับการประมูล Judith Leiber คอลเลกชันพิเศษ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก บิวตี้เจมส์ โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล จำนวน 2 ใบ โดยมี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมประมูล 300,000 บาท และ สิตมน รัตนาวะดี ร่วมประมูล 500,000 บาท เพื่อนำเงิน มอบโครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการกีฬา และ มูลนิธิพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก

พร้อมด้วยเซเลบริตี้ใจบุญร่วมบริจาคเงินสมทบทุน ได้แก่ วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มอบเงิน 200,000 บาท, ศันสนีย์ พานารถ มอบเงิน 135,000 บาท, ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา มอบเงิน 145,000 บาท พร้อมด้วย ชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยฯ มหาดไทย และ นวลพรรณ ล่ำซำ ร่วมบริจาคคนละ 100,000 บาท รวมยอดบริจาคทั้งหมด 1,480,000 บาท

ร่วมอัปเดตไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนดังในแวดวงสังคมไทยได้ที่ www.hisopartyofficial.com หรือ Instagram: @hisopartyofficial, Fanpage Facebook: @HiSoPartyMagazine