ซิงเกิลใหม่ ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ โดย JMNK (จัสมิน-ณิก้า)

JMNK หรือ JustmineNika (จัสมิน-ณิก้า) ดูโอ้อาร์แอนด์บีจากค่าย XOXO Entertainment ที่ประกอบไปด้วย จัสมิน-มะลิมาริสา ฮิวส์ และ อาณิก้า-อาณิก้า ฮอร์แมน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’

เล่าประเด็นร่วมสมัยเข้าใจง่าย ย้ำภาพความเป็นเพื่อนคู่หู และเป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้ร่วมงานกับคู่หูโปรดิวเซอร์แห่งยุคอย่าง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล

ซิงเกิลใหม่, เพื่อนเตือนแล้ว, Ignore, JMNK, จัสมิน, ณิก้า, เพลงไทย, เพลงใหม่, เพลงล่าสุด, บันเทิง, ข่าว, ซูมซอกแซก

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2024 ที่ชื่อว่า ‘รักจริง (แค่เมื่อวาน)’ และกลายเป็นกระแสไวรัลไปในทุกแพลตฟอร์มกับท่อนร้อง ‘ที่ให้เธอทั้งใจ ไม่ได้ให้ทุกวัน’ ที่เหล่าคนฟัง อินฟลูเอนเซอร์ ดารา นักแสดง และนักร้องหลายคนพยายามร้องตามให้ได้

ส่งให้ JMNK กลายเป็นดูโอ้ที่น่าจับตามองด้วยยอดคนฟังกว่า 10 ล้านครั้งบนยูทูป 1.6 ล้านครั้งบน Spotify พร้อมการใช้แผ่นเสียงบน TikTok อีกร่วมหลายหมื่นครั้ง และตอนนี้พวกเธอพร้อมแล้วกับการส่งซิงเกิลใหม่ให้ทุกคนได้ฟังกับ ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ 

ซิงเกิลใหม่, เพื่อนเตือนแล้ว, Ignore, JMNK, จัสมิน, ณิก้า, เพลงไทย, เพลงใหม่, เพลงล่าสุด, บันเทิง, ข่าว, ซูมซอกแซก

‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ เป็นเพลงอาร์แอนด์บี (R&B) ฟังง่าย ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิท ที่เพื่อนคอยเตือนเราว่าอย่าไปยุ่งกับคนเจ้าชู้ แต่เราก็ไม่ฟังคำเตือนนั้น และท้ายที่สุดต้องมาเจ็บเอง ประเด็นร่วมสมัยที่หลายๆ คนน่าจะมีประสบการณ์ร่วมได้ไม่ยาก

โดยได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล มาร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้ และมาในดนตรีสไตล์คุ้นเคย มีเมโลดี้ที่ติดหู และยังมีความท้าทายในการร้องที่อยากให้คนฟังได้ลองไปร้องตามให้ได้

ในเพลง ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ JMNK ได้ฝากลวดลายการร้องของพวกเธอไว้อย่างมีเอกลักษณ์ ฟากจัสมินเองก็ได้แสดงศักยภาพในการรันโน้ตสวยๆ ตามสไตล์ของเธอที่ทั้งเท่ ไพเราะ และมีการใช้โทนเสียงที่หลากหลาย

ส่วนอาณิก้านั้นปรับเปลี่ยนวิธีการร้องมากขึ้นในเพลงนี้ ซึ่งจะเป็นโทนเสียงแบบที่คุณไม่เคยได้ยินจากเธอมาก่อน แต่ก็ยังไม่ทิ้งลวดลายปล่อยพลังเสียงกับโน้ตที่สูง แข็งแรง และยาว ผนึกกำลังนำเสนอเรื่องราวของ ‘คนไม่ฟังคำเตือนเพื่อน’ ออกมาได้อย่างสวยงาม

ส่วนทางด้านมิวสิควิดิโอได้ เจษฎา หันช่อ ผู้กำกับผู้คร่ำหวอดในวงการมาเล่าเพลงให้เป็นภาพ พร้อมยังได้ มีน-นิชคุณ ขจรบริรักษ์ นักแสดงมากฝีมือจากซีรีส์ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘คุณชวิศ’ จากซีรีส์ชุด ดวงใจเทวพรหม

โดยในมิวสิควิดีโอตัวนี้จะเล่าเรื่องผ่านความสัมพันธ์ระหว่าง ‘จัสมิน’ และ ‘มีน’ โดยมี ‘ณิก้า’ เป็นเพื่อนที่คอยสังเกตความสัมพันธ์นี้และคอยเตือนจัสมินอยู่ โดยในฉากของเพลงนั้นนำเสนอภาพความวินเทจเรโทร ยุค 70’s – 80’s แบบร่วมสมัย และยังเลือกเซ็ตติ้งเป็นซาลอน ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหล่าบรรดาเพื่อนสาวจะมานั่งคุยเรื่อง Girls Talk กัน

สามารถติดตามฟังและรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เพื่อนเตือนแล้ว (Ignore)’ ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube และมิวสิกสตรีมมิง ทุกแพลตฟอร์ม