‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ กับคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่ในชีวิต ล็อควันกดบัตร 1 ต.ค. นี้

เรียกว่าเป็นปีทองที่ดังและปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินเลือดอีสานขวัญใจมหาชน ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ’ เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว อย่าง นะหน้าทอง, ดวงเดือน

และในวันนี้ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ พร้อมแล้วกับการมีคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่ในชีวิต ‘ONSON DAY JOEY PHUWASIT CONCERT’ (ออนซอนเดย์ โจอี้ ภูวศิษฐ์ คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัดทีม ‘GAYRAY’ (เกเร) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็ม โชว์)

คอนเสิร์ต, แรก, ครั้งใหญ่, ในชีวิต, โจอี้ ภูวศิษฐ์, เพลงไทย, ออนซอนเดย์, ข่าว, บันเทิง, ราคาบัตร, ซื้อบัตรได้ที่, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

ที่พร้อมจะพาทุกคนออกเดินทางไปบนถนนสายดนตรีของหนุ่มโจอี้ ภูวศิษฐ์ เพื่อไปสัมผัสกับตัวตนของศิลปินคนนี้ ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงปัจจุบัน ทุกสิ่งที่คุณจะได้เห็น และได้ยิน รวมถึงความประทับใจสุดพิเศษที่เตรียมมาโดยเฉพาะ เรียกว่ายกขบวนความสนุกแบบอีสาน ทั้งดนตรี แฟชั่น และดีไซน์ มาเลยทีเดียว

หลายคนอาจจะได้สัมผัสกับ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ในผลงานทางดนตรีของเค้ามาแล้วมากมาย แต่สำหรับคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่นี้จะฉายความเป็นตัวตนและแง่มุมต่างๆ แบบเต็มๆ พร้อมคัดเพลงเด็ดและแขกรับเชิญมันสุดติ่ง การันตีถูกใจแฟนเพลงแน่นอน

คอนเสิร์ต, แรก, ครั้งใหญ่, ในชีวิต, โจอี้ ภูวศิษฐ์, เพลงไทย, ออนซอนเดย์, ข่าว, บันเทิง, ราคาบัตร, ซื้อบัตรได้ที่, ข่าววันนี้, ซูมซอกแซก

งานนี้บอกเลยว่าทุ่มสุดตัว เทหมดใจ ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง แบบจัดเต็มที่จะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างยิ่ง เหมือนกับชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ‘ออนซอนเด’ ซึ่งเป็นภาษาอีสาน แปลว่า ประทับใจอย่างยิ่ง ดีงามอย่างยิ่ง

มาร่วมสร้างประสบการณ์ในวันที่แสนงดงามนี้ด้วยกัน พร้อมจัดเต็มทุกลีลา โดดเดือด ดุดัน ตลก น่ารักของศิลปินที่ไม่มีใครปฏิเสธในเสน่ห์ของบทเพลงที่ถ่ายทอดโดยผู้ชายคนนี้ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ กับคอนเสิร์ตแรกครั้งใหญ่ในชีวิต ‘ONSON DAY JOEY PHUWASIT CONCERT’ (ออนซอนเดย์ โจอี้ ภูวศิษฐ์ คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เริ่มจำหน่ายบัตรวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็ปไซต์ www.theconcert.com

ราคาบัตร ดังนี้
• บัตร VIP ราคา 4,500 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายห้อยคอ VIP และสายคล้องที่ระลึก, สิทธิ์ในการเข้าชม Sound Check แบบ Exclusive เป็นเวลา 15 นาที, รับสิทธิ์เข้างาน Meet & Greet และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากโจอี้แบบใกล้ชิดหลังจบการแสดง
• บัตรยืน Zone A ราคา 2,500 บาท และ Zone B ราคา 2,000 บาท
• บัตรนั่ง ราคา 3,000 และ 2,500 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้มที่ www.facebook.com/Eyphuwasit / www.facebook.com/genierecords
และทางช่องทางของ ‘GMM SHOW’
• FB: https://www.facebook.com/gmmshow
• IG: https://www.instagram.com/gmmshow
• TikTok: https://www.tiktok.com/@gmmshow
• X: https://x.com/gmmshow_th